Vụ hai cha con chết bất thường ở Sài Gòn: Nghi người cha sát hại con trai rồi tự tử

Do người con trai thường xuyên chửi bởi cha mẹ, nên ông Điệt ra tay sát hại con trai rồi tự tử.

Liên quan đến vụ việc 2 cha con là ông Lê Xuân Điệt (72 tuổi) và người con trai tên Long (31 tuổi) tử vong bất thường trong nhà nằm trong hẻm 958, đường Lạc Long Quân (phường 8, quận Tân Bình) vào chiều 14/6.


Qua khám nghiệm hiện trường, công an thu được con dao có nhiều vết máu và cuốn có nội dung sát hại con trai do ông Điệt để lại.

Ngày 15/6, Công an Tân Bình cho biết, qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức tìm được con dao có nhiều máu cùng cuốn sổ ghi lại nội dung ông Điệt đã sát hại con trai rồi tự tử. Bước đầu, công an nhận định đây là vụ án mạng.


Hàng xóm bàng hoàng khi nghe tin hai cha con tử vong trong nhà

Theo cơ quan công an, vợ chồng ông Điệt có 2 người con. Con gái lớn làm ở ngân hàng, còn cậu con trai đã học xong cao đẳng, vài năm gần đây mắc bệnh trầm cảm, thường xuyên chửi bới cha mẹ. Qua trích xuất camera, công an cũng cho biết, vào thời điểm xảy ra án mạng cửa khóa trái và không có ai xâm nhập vào nhà.

Trước đó, khoảng 11h ngày 14/6, trong lúc bán hàng ở chợ Tân Bình, người vợ gọi chồng và con trai ra phụ bán hàng nhưng không ai nghe máy. Nghĩ có chuyện chẳng lành, người vợ vội chạy về nhà thì phát hiện chồng và con trai đã chết trong nhà với nhiều vết thương nên trình báo công an.

Theo Báo Giao thông


trầm cảm Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất