Người chơi sợ xanh mặt khi thấy con cá sấu miệng ngậm con mồi, lang thang trong sân golf

Những người chơi có mặt tại sân golf Seven Springs, Florida, Mỹ đã vô cùng hoảng sợ khi thấy một con cá sấu đi thong dong trong sân, miệng còn ngậm chặt một con cá khổng lồ.



Những vụ động vật hoang dã đi lang thang trong sân golf đã không còn là câu chuyện hiếm gặp. Năm ngoái, cũng tại bang Florida, Mỹ, người ta còn thấy cả một con cá sấu khổng lồ dài hơn 4m đi lang thang trong sân golf.

Tuy nhiên lần này, con cá sấu không chỉ đi bộ trong sân golf một mình khi còn ngậm thêm con mồi trong miệng, một con cá khổng lồ.

 

Con cá sấu thong dong đi bộ trong sân golf trước sự ngỡ ngàng của người chơi.

Mới đây, một gia đình trong khi chơi golf tại câu lạc bộ Golf Seven Springs, Florida, Mỹ đã được phen khiếp vía khi chứng kiến một con cá sấu đi dạo trong sân, với bữa trưa ngon nghẻ ngậm ngay trong miệng.

Trong đoạn video kéo dài gần 1 phút, người xem có thể thấy con cá sấu đi ngang qua sân golf tiến về hồ nước mà không tỏ vẻ gì sợ hãi. Chứng kiến toàn bộ quá trình, người phụ nữ quay lại đoạn phim chia sẻ.

"Tôi thấy may mắn vì nó đã có bữa ăn của mình, chứ không phải là tôi".

Con cá sấu đi trong sân golf như chỗ không người.

Ngay sau khi xuất hiện, đoạn video đã được chia sẻ rất nhiều lần trên Facebook cũng như Youtube với hàng chục nghìn lượt xem, yêu thích và chia sẻ. Norma Respess, người đã đăng tải đoạn video lên Facebook chia sẻ: "Quả thật ấn tượng, tôi chưa bao giờ nhìn thấy cảnh tượng này trước đó".

Tuy vậy, có vài ý kiến trái chiều sau đoạn video khi một số người cho rằng sân golf như vậy rất không an toàn cho người chơi. Ban quản lý sân golf nên lắp đặt các mạng lưới rào chắn để ngăn động vật hoang dã tiếp cận với người chơi.

 

Theo Trí Thức Trẻ

 


sân golf Người chơi sợ xanh mặt cá sấu

Tin tức mới nhất