Bất đồng trong cách dạy con, cặp vợ chồng gây shock khi gần 20 năm không ngủ chung giường

Khoảnh khoắc người vợ rơi nước mắt khi chia sẻ cuộc sống vất vả sau khi lấy chồng khiến người xem cảm động.

Tập 1 Người chồng trong mơ lên sóng tối 2/6 là câu chuyện đầy bất ngờ và cảm động của cặp vợ chồng U50 tên Thanh Trúc - Trí Bình. Yêu nhau từ năm lớp 10 nhưng 20 năm sau hôn nhân, tình yêu của họ dường như đã nhuốm màu của mặn, ngọt, đắng, cay và cả vị nhạt phai.

Sau khi kết hôn, họ có với nhau 2 con gái và đã trưởng thành. Góp mặt trên sân khấu còn có vợ chồng người bạn thân Thanh Trang - Văn Chương. MC Hoàng Rapper về phe các ông chồng, còn MC Trịnh Kim Chi ở bên phe các bà vợ. Sau màn giới thiệu, không gian sân khấu được tách ra làm đôi, nhưng hai bên vẫn có thể trao đổi, chia sẻ quan điểm với nhau.


Người vợ bật khóc khi chia sẻ bất đồng về quan điểm nuôi dạy con và hình mẫu lý tưởng của "người chồng trong mơ"

Khi được MC Kim Chi hỏi về “tình trạng hôn nhân”, người vợ trả lời: “Tình cảm thì vẫn vậy, nhưng không thể hiện được ra vì công việc quá bề bộn, chồng thì nhiều khi cũng lơ là, không chăm sóc nhiều. Hiện tại vợ chồng tôi đã không ngủ chung giường hơn 16 năm vì bất đồng trong cách dạy con. Ông xã chiều và luôn muốn mua đồ hiệu cho bọn trẻ còn tôi nghĩ rằng không nên chiều con cái thái quá, chúng sẽ sinh hư".

Theo chia sẻ của chị Thanh Trúc, vì nỗi lo cơm áo gạo tiền nên sự quan tâm của anh Trí Bình dành cho chị đã nhạt dần theo năm tháng, khác hẳn với hình ảnh “lý tưởng” ngày trước. Ngay sau đó, đoạn video ghi lại những tình huống đời thường của hai vợ chồng được chia sẻ, với cảnh cùng nhau uống nước tại quán cà phê dưới chung cư.


Người vợ bật khóc khi kể về câu chuyện của mình.

Để thử phản ứng của người chồng, chương trình đã bí mật sắp xếp một cô gái xinh đẹp lướt qua Trí Bình. Và thật bất ngờ, anh Trí Bình đã ngay lập tức mắc bẫy. Không chỉ nhìn “đắm đuối”, anh Trí Bình còn hỗ trợ cô nàng chụp ảnh rất nhiệt tình. Chị Thanh Trúc khó chịu ra mặt, nhưng đây là “chuyện thường ngày” của chồng nên chị đành "tặc lưỡi" cho qua.

Ở cuộc sống đời thường, chị Thanh Trúc 1 tay dọn dẹp nhà cửa trong khi chồng mải mê chơi game. Bất mãn nhưng không biết thổ lộ cùng ai, đến với “người chồng trong mơ”, chị Thanh Trúc mong muốn: “Tôi ước mơ người chồng của tôi là một người có dáng vóc cao ráo, đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc. Về tính cách, phải biết chia sẻ việc nhà với vợ, thấu hiểu vợ.

Món quà tôi muốn nhận từ chồng đơn giản là một cặp tạp dề, để hai người cùng vào bếp nấu một bữa ăn. Và chỉ cần anh ấy hôn nhẹ lên trán là tôi đã cảm thấy hạnh phúc”.


Chị Thanh Trúc tự tay làm việc nhà.

Và “người chồng trong mơ” đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chị Thanh Trúc đã xuất hiện. Đó chính là “Bi Rain phiên bản Việt” Minh Tú - Quán quân Quý ông hoàn hảo mùa 2. Đến nhà gõ cửa và gọi “em yêu” ngay khi gặp, “người chồng” Minh Tú đã lập tức khiến chị Thanh Trúc “chao đảo” bởi hình ảnh của “chồng trong mơ” giống hệt chồng chị - anh Trí Bình thời trẻ. 

Chị  tâm sự “đã hơn 10 năm rồi ông xã không gọi tôi là “em yêu” nữa”. Kể cả chuyện đơn giản như nắm tay vợ, anh cũng “quên” suốt hơn 16 năm. Sau đó, “người chồng trong mơ” Minh Tú còn chu đáo chuẩn bị sẵn nguyên liệu nấu nướng, tặng chị Thanh Trúc một cặp tạp dề, hai người cùng nhau vào bếp nấu ăn rất tình cảm. Chưa hết, Minh Tú còn làm thay việc nhà của chị Thanh Trúc bao gồm dọn dẹp và sửa các thiết bị điện, sửa quạt,...


Chị Trúc và khoảnh khắc nấu ăn cùng "người chồng trong mơ"

Thời gian làm “người chồng trong mơ” của Minh Tú theo quy định của chương trình chỉ có nửa ngày đã hết, chị Thanh Trúc nhìn “chồng” rời đi trong tiếc nuối. Chị Thanh Trúc tâm sự: “nếu người chồng trong mơ là ông xã của mình, thì sẽ rất hạnh phúc. Hai vợ chồng sẽ được trở lại thời ban đầu, rất ấm cúng, bên nhau vui vẻ lắm. Nhưng mà bây giờ, không biết tìm lại được không”.

Trở lại với hiện thực trên sân khấu, khi tấm màn được kéo lên, anh Trí Bình cho biết qua chương trình khiến anh hiểu vợ mình hơn" và trách yêu bà xã “tại em không nói, cũng tại anh không hiểu. Hôm nay qua chương trình anh hiểu rồi, anh sẽ cố thực hiện những gì mà em ước mơ”.

Kết thúc chương trình, anh Trí Bình đồng ý thực hiện các yêu cầu của chị Thanh Trúc đưa ra ở phía trên. 

Tập 2 của Người chồng trong mơ sẽ lên sóng vào tối thứ 7 tuần sau trên kênh HTV7.
 


T.H
Theo Vietnamnet


người chồng trong mơ

Tin tức mới nhất