Người chủ nhẫn tâm kéo lê chú chó trên đường cho đến chết

(2Sao) - Hình ảnh một chú chó bị buộc dây vào cổ và kéo lê đằng sau xe hơi cho tới chết đã gây phẫn nộ gay gắt trong cộng đồng mạng tại Trung Quốc.

Sự việc đau lòng trên xảy ra tại thành phố Uy Hải, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Theo đó, chú chó đáng thương đã bị buộc cổ bằng dây xích và bị kéo lê một cách dã man trên đường phố cùng đôi chân bê bết máu tươi.

Phẫn nộ hình ảnh chú chó bị kéo lê đến chết trên đường phố Trung Quốc.

Vào khoảng 11 giờ trưa ngày 01/08, chú chó này đã được những nhân chứng có mặt ở hiện trường phát hiện khi đang cố gắng chạy theo một chiếc xe hơi phía trước. Ban đầu, chú chó còn chạy kịp nên chưa bị dây xích xiết chặt vào cổ.

Tuy nhiên, khi chiếc xe bất ngờ tăng tốc thì chú chó bỗng quỵ ngã trên đường và bị  kéo lê hàng km trong nỗi xót xa của rất nhiều người xung quanh.

Hình ảnh này được một người đi đường chụp lại và đăng tải lên mạng khiến
nhiều người vô cùng bức xúc.


Người dân dân gần đó đã vô cùng phẫn nộ trước hành vi dã man của tài xế xe hơi, đồng thời tiến hành chặn đầu chiếc xe lại để giải cứu chú chó tội nghiệp.

Dẫu vậy, chú chó cũng chẳng thể qua khỏi do vết thương quá nặng và đã tử vong ngay sau khi được thả ra khoảng vài phút.

Chú chó bị xích vào phía sau chiếc xe hơi trên đường phố Uy Hải,
tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.


Theo một số người chia sẻ, chủ nhân của chiếc xe đã bị những người dân bức xúc lôi xuống đường rồi xử tội ngay tại chỗ.

Mặc dù lực lượng cảnh sát đã có mặt để giải cứu kẻ thủ ác trước sự phẫn nộ từ đám đông, song cộng đồng vẫn không chịu giải tán và còn tiếp tục yêu cầu “xử lý tên tài xế dã man”. Vì vậy, một đội phản ứng nhanh SWAT cũng được điều tới để kiểm soát an ninh tại khu vực xảy ra vụ việc.

Dĩ nhiên, người chủ vô nhân tính đã bị bắt luôn vì hành vi ngược đãi động vật của mình.

Chú chó bị kéo lê giữa đường khiến chân chảy máu và tử vong ngau sau đó.

Tuy không rõ người chủ chiếc xe bị sẽ bị xử lý như thế nào trước pháp luật, nhưng ít nhất người này đã trở thành “kẻ bị căm thù nhất Trung Quốc” trên các trang mạng xã hội tại quốc gia đông dân nhất châu Á.

Đa phần cộng đồng mạng đều yêu cầu buộc người này vào sau xe hơi rồi lôi đi như chú chó đáng thương trong đoạn video vừa rồi.

Chủ nhân của chú chó đã bị cộng đồng mạng ném đá không thương tiếc bởi
hành vi tàn nhẫn với động vật.


Sau đó, một người tự xưng là anh ruột của vị tài xế kia đã lên mạng để thanh minh cho em trai mình. Họ nghi ngờ chú chó trên mắc bệnh dại vì đã cắn 3 người nên mới quyết định đưa nó tới thú y để kiểm tra.

Do chú chó không chịu lên xe nên chủ nhân đành phải buộc "thú cưng" đằng sau cabin và kéo đi cùng. Trong giây phút không làm chủ được tốc độ, chủ xe đã "lỡ tay" tăng ga nên mới gây ra sự việc đáng tiếc trên.
        
Lan Hương
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất