Người dân bắt 'nữ quái' giật iPhone 6 ở đường hoa Nguyễn Huệ

Thấy cô gái đang cầm điện thoại chụp ảnh trên đường hoa Nguyễn Huệ, bà Gái lẻn từ phía sau lưng giật rồi nhanh tay nhét vào trước ngực, định tẩu thoát.



Công an quận 1 (TP.HCM) tạm giữ Đàm Thị Gái (49 tuổi) để điều tra hành vi Cướp giật tài sản.

Theo đó, tối 28/1 (mùng 1 Tết), cô gái tên Như (25 tuổi) đi chơi cùng bạn nữ tên Thanh ở đường hoa Nguyễn Huệ. Đến giao lộ với đường Ngô Đức Kế, Như lấy điện thoại iPhone 6 Plus ra chụp hình bạn đứng cách đó khoảng 5 m.

Khi đang tạo dáng cho bạn chụp hình thì Thanh thấy bà Gái chen lấn dòng người từ phía sau nhanh tay giật điện thoại rồi nhét vào áo ngực, định tẩu thoát.

Nguoi dan bat 'nu quai' giat iPhone 6 o duong hoa Nguyen Hue hinh anh 1
Nữ quái" tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A.

Thanh liền tri hô và đuổi theo “nữ quái” cướp giật. Một số người phụ nữ và trẻ em được cho là đồng bọn của bà Gái tìm cách ngăn cản.

Do mẹ mình bị giật sợi dây chuyền vàng, nghi ngờ bà Gái là kẻ cướp nên anh Vũ lúc đó đang theo dõi "nữ quái" này đã đuổi theo hỗ trợ hai cô gái bắt “nữ quái” giao công an.

Tại cơ quan công an, bà Gái không chịu nhận hành vi của mình, khai rằng mình đi tìm con trai. Nhưng những gì thu thập được và lời khai nhân chứng cho thấy đủ chứng cứ để khởi tố người phụ nữ 49 tuổi về hành vi Cướp giật tài sản.

Theo Zing


'nữ quái' giật iPhone 6 đường hoa Nguyễn Huệ

Tin tức mới nhất