Người dân Davao nhận ra công chúa Lý Nhã Kỳ ở khắp mọi nơi

Tới thăm Toà thị chính và một số địa điểm du lịch có tiếng tại Mindanao, người dân nơi đây đều nhận ra công chúa Lý Nhã Kỳ.



Sau Nghi lễ sắc phong trở thành công chúa bộ tộc Mindanao (Philippines), Lý Nhã Kỳ đã nhận lời mời của Toà thị chính thành phố Davao (Mindanao), tới thăm Toà thị chính và một số địa điểm du lịch có tiếng tại Mindanao.

Xuất hiện tại Toà thị chính được đặt giữa trung tâm Thành phố Davao, Lý Nhã Kỳ đã lập tức gây xôn xao cả tòa thị chính khi tất cả các nhân viên của Toà thị chính đều kéo đến để được gặp mặt công chúa và xin chụp hình kỷ niệm. Nhân viên Toà thị chính liên tục gọi tên Princess Lý Nhã Kỳ với một tình cảm đầy trân trọng. Sự thân thiện, niềm nở của Lý Nhã Kỳ khiến nhân viên Toà thị chính rất cảm kích và xoá tan những e dè, thi nhau cùng chụp những bức hình selfie với cô. Lý Nhã Kỳ đã rất xúc động và bất ngờ trước tình cảm của mọi người dành cho mình nồng nhiệt đến vậy. Giới truyền thông Philippines tại Mindanao cũng đã có mặt để ghi lại cuộc viếng thăm của công chúa bộ tộc Mindanao - Lý Nhã Kỳ.


Lý Nhã Kỳ thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện trước sảnh Tòa thị chính Davao.


Cô nở nụ cười thân thiện, bắt tay với tất cả mọi người.



Lý Nhã Kỳ có cuộc gặp gỡ, trò chuyện thân mật với nhà vua Mindanao và một số quan chức.



Giới truyền thông Philippines tại Mindanao cũng đã có mặt để ghi lại cuộc viếng thăm
của công chúa bộ tộc Mindanao - Lý Nhã Kỳ.

Do điều kiện sức khoẻ, bà Sarah Duterte, Thị trưởng Thành phố Davao, cũng là con gái Tổng thống Duterte không có mặt tại Toà thị chính. Đón tiếp Lý Nhã Kỳ là trợ lý của bà, ông Tristan Dwight P. Domingo, đã giới thiệu cho Lý Nhã Kỳ về Davao và những nét đặc biệt của thành phố. Trợ lý của Thị trưởng Davao cũng trực tiếp đưa công chúa Lý Nhã Kỳ đến thăm bảo tàng giới thiệu lịch sử Davao.


Lý Nhã Kỳ ghé thăm bảo tàng giới thiệu lịch sử Davao.


Công chúa Lý Nhã Kỳ ghi vào sổ lưu niệm của bảo tàng.



Lý Nhã Kỳ thích thú khi được tham quan bảo tàng lịch sử Davao.

Tại đây Lý Nhã Kỳ có điều kiện tìm hiểu thêm về lịch sử trải dài của thành phố và những dấu ấn văn hoá đặc trưng của Davao. Cô cũng được tháp tùng đi tham quan công viên cá sấu lớn nhất, là niềm tự hào của Davao, với những con cá sấu lớn được cho là lớn hàng đầu trên thế giới.

Lý Nhã Kỳ rất bất ngờ khi nhiều người khách tham quan đã reo lên “Princess” khi cô vừa xuất hiện, và xin được chụp với công chúa một tấm hình kỷ niệm. Đi tới chỗ nào Lý Nhã Kỳ cũng được nhận ra như thế và được gọi trân trọng “Princess”. Một đoàn quay phim Nhật Bản đang thực hiện quay phóng sự tại đây, cũng đã xin được chụp hình kỷ niệm cùng Lý Nhã Kỳ.


Lý Nhã Kỳ tham quan công viên cá sấu.


Phóng viên của Nhật Bản xin chụp hình cùng với Lý Nhã Kỳ.

Buổi tối, khi trở lại Toà thị chính Davao để ngắm công trình trang trí chuẩn bị đón Noel của Toà thị chính theo lời mời từ Lãnh đạo Toà thị chính, Lý Nhã Kỳ đã thực sự gây “náo loạn” tại đây khi hàng trăm người dân đã nhận ra và vây lấy cô xin chụp hình chung liên tục. Người dân cũng liên tục gọi cô là “Princess” đầy yêu mến và hào hứng. Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ tại đây đã thu hút sự quan tâm lớn của đông đảo người dân, ai cũng muốn lưu lại tấm hình kỷ niệm với cô, đến mức, những người bảo vệ cô trong bộ tộc Mindanao đã phải “giải vây” để cô có thể lên xe và trở về.



Người dân vây quanh, xin chụp ảnh với Lý Nhã Kỳ khi gặp cô tại buổi tối trước Tòa thị chính.

Ông Tristan Dwight P. Domingo, trợ lý Thị trưởng Davao chia sẻ, sự kiện sắc phong công chúa của Lý Nhã Kỳ là một sự kiện lớn tại Davao, nhận được sự quan tâm của nhiều người dân. Đó cũng là lý do hình ảnh Lý Nhã Kỳ đã lan toả và được người dân nhận ra ở mọi nơi cô đặt chân đến. Lý Nhã Kỳ rất xúc động và trân quý tình cảm của người dân của bộ tộc Mindanao cũng như người dân thành phố Davao dành cho mình. Lý Nhã Kỳ chia sẻ, đây thực sự là một dấu ấn đặc biệt trong cuộc sống của cô.

Tít
Theo Vietnamnet


Lý Nhã Kỳ được sắp phong công chúa Lý Nhã Kỳ lên ngôi Công chúa Lý Nhã Kỳ Lý Nhã Kỳ làm công chúa Châu Á Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất