Người dân London thích thú với siêu xe triệu đô của Lamborghini

Sản xuất với số lượng chỉ 20 chiếc coupe và 20 chiếc mui trần, do đó những chiếc Lamborghini Centenario sẽ gây rất nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên đường.



Âm thanh từ động cơ, ống xả cũng những người dù không đam mê siêu xe cũng phải chú ý đến Centenario khi lăn bánh trên đường.

Vào mùa hè mỗi năm, người dân London đều chứng kiến sự hiện diện của nhiều siêu xe hàng đầu thế giới. Mặc dù vậy, sự xuất hiện của siêu xe Lamborghini Centenario vẫn gây không ít tò mò, thích thú cho người dân nơi đây.

Đặc biệt hơn, đây là siêu xe Lamborghini Centenario đầu tiên của lăn bánh tại London. Diện mạo thể thao, được hoàn thiện bởi vật liệu sợi carbon khiến siêu xe này trở nên rất hút mắt. Bên cạnh đó, âm thanh từ động cơ, ống xả cũng khiến những người dù không đam mê siêu xe cũng phải chú ý.

Centenario là siêu xe sản xuất nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của Ferruccio Lamborghini, người sáng lập ra hãng siêu xe Italy. Siêu xe này trình làng năm ngoái tại triển lãm Geneva Motor Show. Lamborghini chỉ sản xuất 20 chiếc phiên bản coupe và 20 chiếc phiên bản mui trần.

Được phát triển từ Aventador, do đó Centenario cũng trang bị động cơ V12 6.5L, nạp khí tự nhiên, nhưng đã được tinh chỉnh để cho công suất 760 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Theo Zing


Lamborghini Centenario làng siêu xe Lamborghini

Tin tức mới nhất