Người đàn ông bị đắp chiếu vì tưởng chết đã qua cơn nguy kịch

Theo thông tin từ Giám đốc Bệnh viện Nam Sách (Hải Dương), anh B. sau khi được phát hiện tỉnh lại, người thân đã nhanh chóng đưa lên bệnh viện Việt Đức cấp cứu. Hiện nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Liên quan đến nạn nhân thoát chết hi hữu sau khi bị tai nạn, người dân tưởng đã chết, đắp chiếu lên và mang cơm ra cúng nhưng sau đó bất ngờ tỉnh dậy ở xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương trưa nay (3/2), thông tin với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Nam, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Nam Sách cho biết, tối qua, bệnh viện đã tiến hành cấp cứu cho bệnh nhân T.T.B (30 tuổi) được người nhà đưa đến trong tình trạng nguy kịch.

 "Trước đó, bệnh nhân đi ăn cỗ về thì gặp tai nạn. Tình trạng bệnh nhân lúc đó bị đa chấn thương, mạch và huyết áp không có, trên người đầy thương tích. Chúng tôi đã tiến hành cấp cứu tức thời vùng tổn thương và chuyển lên tuyến tỉnh. Tuy nhiên, xác định bệnh nhân bị thương nặng nên đã cho chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội)", ông Nam thông tin.

Người đàn ông bị đắp chiếu vì tưởng chết đã qua cơn nguy kịch - Ảnh 1.
Tưởng anh B. đã chết sau tai nạn, người thân kêu khóc thảm thiết. Ảnh: Lê Xuân Trường

Ông Nam cho biết, theo thông tin Bệnh viện Việt Đức báo về, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, phải cắt 1 tay và 1 chân.

Trước đó, như tin đã đưa, vụ tai nạn hy hữu trên xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 2/3, trên quốc lộ 37 đoạn qua xã Quốc Tuấn (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương). Vào thời điểm trên, anh B. điều khiển chiếc xe máy Jupiter lưu thông đến khu vực đầu làng An Xá bất ngờ đâm vào một chiếc xe tải chạy trên đường. Cú tông mạnh khiến nạn nhân bị văng ra khỏi xe, nằm bất động trên đường, chiếc xe máy hư hỏng nặng phần đầu nhiều bộ phận vỡ vụn rơi ra đường.

Sau khi xảy ra sự việc, nhiều người dân gần hiện trường thấy anh B. nằm bất động, tưởng anh đã chết nên nhanh chóng báo tin cho người nhà. Nhận được tin báo, người nhà anh B. ra hiện trường kêu khóc thảm thiết.

Người dân đã đắp chiếu lên người anh B. và mang cả cơm ra cúng. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau khi xảy ra sự việc, người này bất ngờ tỉnh lại trong sự ngỡ ngàng của nhiều người và được đưa đi cấp cứu.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao