Người đàn ông cầm gậy tấn công cảnh sát giao thông

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 2 phút, ghi lại sự việc một người đàn ông cầm chiếc gậy vụt liên tục vào một tổ CSGT tại huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.

Đang làm nhiệm vụ nhiệm vụ trên đường, 4 chiến sỹ Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an huyện Nam Trực bất ngờ bị một người đàn ông cầm gậy lao đến hành hung. Dù đã bị lực lượng CSGT nhắc nhở, nhưng người đàn ông này vẫn dùng gậy vụt liên tục vào tổ công tác.

Đoạn clip trên xuất hiện trên mạng xã hội vào ngày 5/8 và ngay lập tức nhận nhiều bình luận khác nhau. Theo như hình ảnh trong đoạn clip ghi lại, một tổ CSGT gồm 4 người, đang xử lý một người vi phạm luật lệ an toàn giao thông thì bất ngờ một người đàn ông mặc áo trắng, cầm theo chiếc gậy vụt liên tiếp vào 2 chiến sỹ CSGT.
 
Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông cầm gậy vụt vào lực lượng CSGT, Công an huyện Nam Trực

Mặc dù CSGT đã nhắc nhở người đàn ông này, nhưng đối tượng vẫn tiếp tục lao vào quyết “ăn thua” với lực lượng CSGT. Mặc cho một người phụ nữ mặc áo hồng quỳ xuống can ngăn, đối tượng vẫn lao vào dùng gậy hành hung 2 chiến sỹ CSGT nhưng rất may 2 chiến sĩ CSGT đã tránh được.

Nhận thấy hành vi côn đồ của đối tượng này, 4 chiến sỹ CSGT đã khống chế và đưa đối tượng về Công an huyện Nam Trực để điều tra, làm rõ những hành vi trên.

Người đàn ông mặc áo trắng cầm gậy vụt vào lực lượng CSGT (ảnh cắt từ clip)

Danh tính đối tượng cầm gậy đánh CSGT trong clip ngay sau đó được làm rõ là Vũ Thành Chung (SN 1976), trú tại xã Nam Dương, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định).

Thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 18h ngày 4/8, tại xã Nam Dương, huyện Nam Trực. Vào thời điểm trên, một tổ công tác của Đội CSGT, Công an huyện Nam Trực đang xử phạt một người dân vi phạm thì đối tượng Chung chạy đến xin bỏ qua.

Do lực lượng CSGT không đồng ý nên Chung đã sang đường lấy gậy và quay lại vụt tới tấp vào các CSGT đang xử lý vi phạm.

Phía Công an huyện Nam Trực cũng xác nhận thông tin trên và cho biết, phía Công an huyện Nam Trực đang củng cố hồ sơ về sự việc này, tuy nhiên, theo Công an huyện Nam Trực, đối tượng này có biểu hiện của bệnh thần kinh, nhận thức kém. Hoàn cảnh của đối tượng này cũng khá khó khăn, bố mẹ bị nhiễm chất độc màu da cam

Theo Dân Trí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao