Người đàn ông chết thảm vì vừa dùng iPhone đang sạc điện, vừa tắm

Vụ tai nạn thương tâm của anh Richard Bull chính là lời cảnh báo dành cho những người có thói quen sử dụng điện thoại vô điều độ trong thời buổi hiện nay.

Chỉ vì thói quen sử dụng điện thoại mọi lúc, mọi nơi, anh Richard Bull, 32 tuổi, sống tại phía Tây thành phố London, Anh Quốc đã bị điện giật chết trong khi vừa sạc điện thoại vừa tắm bồn. Thi thể của người đàn ông xấu số này được phát hiện trong phòng tắm với nhiều vết cháy sém.


Người đàn ông chết thảm vì dùng điện thoại cắm sạc khi đang tắm.


Khi nhìn thấy chồng nằm gục trong phòng tắm với vết bỏng ở ngực và cánh và bàn tay, vợ anh Richard đã nghĩ rằng chồng mình bị sát hại. Thế nhưng, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh đã bị điện giật chết.

Kết quả điều tra sơ bộ cho biết, Richard đã sử dụng điện thoại đang sạc pin trong khi tắm bồn. Để có thể vừa thư giãn, vừa lướt mạng trên chiếc iPhone, anh đã sử dụng loại dây sạc kéo dài từ hành lang vào tận phòng tắm. Thật không may, phần chân sạc tiếp xúc với dây cắm vào ổ điện đã chạm xuống nước nên tai nạn đã xảy ra.

Sự ra đi bất ngờ của Richard vào hồi đầu tháng 12/2016 đã trở thành một bài học cảnh tỉnh cho những người có thói quen cắm mặt vào điện thoại, đặc biệt là thế hệ trẻ. Điều tra viên Sean Cummings chính thức xác nhận, cái chết của Richard là một tai nạn ngoài ý muốn. Ông cũng đưa ra lời cảnh báo về sự nguy hiểm của việc sạc điện thoại cũng như sấy tóc trong phòng tắm.


Cái chết của Richard hy vọng sẽ là một bài học lớn dành cho những con mọt công nghệ ngày nay.

Theo trí thức trẻ


điện giật iPhone tai nạn

Tin tức mới nhất