Người đàn ông khiến Thành Long vừa sợ hãi, vừa kính trọng

Những ai yêu thích phim võ thuật Trung Quốc chắc hẳn không thể không biết tới "ông béo" lắm tài nhiều tật Hồng Kim Bảo.



Người đàn ông dám giáo huấn Thành Long

Với khả năng võ thuật của mình, Thành Long nhanh chóng chiếm được một vị trí trong giới võ thuật cũng như phim hành động, trở thành "đại ca" trong mắt nhiều người.

Người đàn ông khiến Thành Long vừa sợ hãi, vừa kính trọng - Ảnh 1.
Thành Long


Là một ngôi sao quốc tế, Thành Long luôn tự thử thách bản thân. Nói về diễn xuất, hay về kungfu trong phim khó ai có thể phàn nàn về Thành Long.

Cho dù như vây, có người cho biết trong quá trình quay bộ phim Kế hoạch A, Thành Long nhiều lần bị mắc kẹt, một số cảnh yêu cầu nhảy từ cao xuống anh lại không dám nhảy.

Chính lúc đó, Hồng Kim Bảo đã phải ra mặt động viên, đồng thời nghiêm khắc hướng dẫn Thành Long nhảy. Điều này, khiến Thành Long vừa sợ vừa kính trọng Hồng Kim Bảo.

Người đàn ông khiến Thành Long vừa sợ hãi, vừa kính trọng - Ảnh 2.
Thành Long và Hồng Kim Bảo


Tính cả về tuổi đời và tuổi nghề, Hồng Kim Bảo đều ở trên Thành Long. Phong cách của Hồng Kim Bảo cũng được cho là có ảnh hưởng nhiều đến Thành Long.

Hồng Kim Bảo là sư huynh đồng môn của Thành Long, hơn Thành Long 2 tuổi, nhưng vào nghề trước Thành Long 15 năm. Năm 1961, Hồng Kim Bảo đóng bộ phim điện ảnh đầu tiên Giáo dục tình yêu.

Sinh ra với vóc dáng cân đối, nhưng sau một lần đóng phim bị chấn thương khiến Hồng Kim Bảo phải nằm liệt giường trong một thời gian dài, đây cũng là lý do khiến ông trở nên to béo như vậy.

Người đàn ông khiến Thành Long vừa sợ hãi, vừa kính trọng - Ảnh 3.


Những bộ phim làm nên danh tiếng sau này của Hồng Kim Bảo có thể kể đến như: Sát phá lang, Diệp vấn 2, Phi long mãnh tướng,…

Hồng Kim Bảo luôn được coi là nhân vật lớn, "đại ca" đáng được kính trọng trong giới võ thuật cũng như điện ảnh.

Vịnh xuân quyền, triệt quyền đạo, karate của Hồng Kim Bảo đều được ông nghiên cứu kĩ lưỡng, sáng tạo để tạo nên phong cách riêng cho mình.

Sự nỗ lực, hết mình vì công việc của Hồng Kim Bảo khiến những người xung quanh như được tiếp thêm sức lực, không dám làm việc qua loa.

Ngoài việc là một diễn viên nổi tiếng ra, Hồng Kim Bảo còn đảm nhận vai trò đạo diễn, nhà sản xuất, chỉ đạo võ thuật.

Người đàn ông phụ bạc, trăng hoa

Tuy được nhiều người kính trọng về khả năng kung fu cũng như diễn xuất, nhưng Hồng Kim Bảo lại khiến nhiều người thất vọng bởi bản tính trăng hoa.

Hồng Kim Bảo từng kết hôn với một người phụ nữ Hàn Quốc tên Jo Yun Ok. Họ đã có với nhau 4 đứa con. Đồng thời người phụ nữ này cũng rất được lòng học trò, cộng sự của Hồng Kim Bảo.

Người đàn ông khiến Thành Long vừa sợ hãi, vừa kính trọng - Ảnh 4.
Người vợ hoa hậu của Hồng Kim Bảo


Tuy nhiên, với bản tính lăng nhăng, Hồng Kim Bảo đã ly hôn với người vợ Hàn Quốc để đến với Hoa hậu Hồng Kông 1984 Cao Lệ Hồng.

Cao Lệ Hồng từ lúc kết hôn với Hồng Kim Bảo đã từ bỏ tất cả hào nhoáng của giới giải trí để chuyên tâm làm một người vợ hiền thục, vun vén cho gia đình. Nhưng cho dù là như vậy, thì Cao Lệ Hồng cũng không giữ được chân của Hồng Kim Bảo.

Người đàn ông khiến Thành Long vừa sợ hãi, vừa kính trọng - Ảnh 5.
Hồng Kim Bảo, Phạm Băng Băng và nghi án đứa con riêng.


Sau khi kết hôn với Cao Lệ Hồng, Hồng Kim Bảo lại dính vào bê bối tình cảm với Phạm Băng Băng. Thậm chí, còn có nguồn tin cho biết hai người đã có con riêng. Tuy nhiên, sau khi Phạm Băng Băng thành danh, mối quan hệ giữa hai người cũng chấm dứt.

Người đàn ông khiến Thành Long vừa sợ hãi, vừa kính trọng - Ảnh 6.
Vương Thẩm Nghi


Ở tuổi 60, người ta thấy Hồng Kim Bảo thường lui tới các quan bar. Năm 2012, ông còn bị bắt gặp qua đêm với cô gái 21 tuổi Vương Thẩm Nghi.

Trong khi đó, Cao Lệ Hồng vẫn đứng ra bảo vệ chồng. Bà tin rằng chồng mình vui chơi biết điểm dừng, và tình cảm hai người vẫn tốt.

Người đàn ông khiến Thành Long vừa sợ hãi, vừa kính trọng - Ảnh 7.

Hồng Kim Bảo và vợ Cao Lệ Hồng

Người đàn ông khiến Thành Long vừa sợ hãi, vừa kính trọng - Ảnh 8.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hồng Kim Bảo

Theo Trí thức trẻ

Hồng Kim Bảo giáo huấn Thành Long

Tin tức mới nhất