Người đàn ông lĩnh án 4 năm tù vì dùng búa đập liên hoàn vào đầu rùa

Một người đàn ông Mỹ gây phẫn nộ khi dùng búa đập liên tiếp vào đầu rùa và phải chịu mức án 4 năm tù cho hành động này.



Đoạn clip dài 7 giây ghi lại toàn cảnh người đàn ông dùng búa đinh đập liên tiếp vào đầu rùa đến chết tại một hồ nước hoang dã gây phẫn nộ dư luận. Theo đó, khi phát hiện chú rùa bò lên cạn, người đàn ông mặc áo trắng đã dùng búa đập liên tiếp 6 đến 7 cái vào đầu rùa. Hành động tàn bạo của người này chỉ được dừng lại khi phát hiện có người đang quay lén mình.
 


Phẫn nộ cảnh người đàn ông dùng búa đập chết rùa.
 

Theo tìm hiểu, đoạn clip trên được một người qua đường tên Geoffrey Frank ghi lại và đăng tải trên các diễn đàn mạng xã hội. Sự việc xảy ra tại bờ hồ Lady Bird ở Austin. Người đàn ông sát sinh kia là Terry Wayne Washington (56 tuổi) đến từ Texas (Mỹ).

Sau khi bị phanh phui tội ác, người đang ông này đã tới sở cảnh sát trình diện. Terry Wayne bị kết tội hành hạ động vật hoang dã với mức án 4 năm tù treo. Ngoài ra, người này còn bị phạt làm thêm 200 giờ lao động công ích và cấm đến gần hồ Lady Bird trong bán kính 457 mét.
 


Chân người đàn ông dùng búa giết rùa - Terry Wayne Washington.
 

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động tàn bạo của con người với động vật hoang dã. Trước đó, đã có nhiều vụ giết động vật bị lên án gay gắt.
 


Cá sấu bị lột da để làm siêu phẩm thời trang hàng hiệu bị lên án.
 


Clip thỏ bị vặt lông một cách tàn nhẫn khi còn sống trong trang trại.

 



Trước đó, người phụ nữ đến từ Nam Phi tên Van der Westhuizen (32 tuổi) khoe chiến tích giết chết hà mã chia sẻ trên facebook khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Sau đó, người này còn biện minh cho hành động man rợ của bản thân là sở thích săn bắn của cô có lợi cho việc bảo tồn động vật.
 


Đầu năm 2016, hình ảnh một thanh niên chụp ảnh bên một chú khỉ vừa bị giết chết và chuẩn bị đem đi nấu cao khiến cộng đồng mạng nổi sóng. 
 


Một cặp vợ chồng tại Tứ Xuyên, Trung Quốc cũng khiến dư luận dậy sóng khi giết hàng loạt những chú chim. Trong một khoảnh khắc, người vợ còn khoe ảnh chồng kề dao cắt cổ chim đem đến hàng loạt sự phẫn nộ.
 


Vụ sát hại động vật lớn nhất xảy ra vào năm 2012, một chú voi đực tên Back-khăm, 38 tuổi, nặng khoảng 4 tấn bị sát hại thương tâm với nhiều nhát chém ở hai chân sau.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


sát sinh động vật hoang dã

Tin tức mới nhất