Người đàn ông may mắn bắt được cá tuyết “khủng”

Một người đàn ông mới đây đã câu được một con cá tuyết nặng hơn 13 cân khi đang đi câu cá ngoài biển thuộc thị trấn Folkestone, quận Kent, nước Anh.

Anh Dan Richards đang câu cá ngoài biển trong một chiếc thuyền Kayak (Một loại thuyền dài, mũi nhọn được thiết kế bằng cao su bơm hơi và có hình dáng giống thuyền độc mộc) thì cần câu của anh bị kéo xuống.


Anh Dan và “chiến lợi phẩm” khổng lồ

Người đàn ông năm nay 38 tuổi này đã cố gắng để kéo con cá tuyết lên thuyền của mình rồi dùng cả hai chân để kẹp con cá và đưa nó vào bờ. Anh chia sẻ:”Đây là con cá đầu tiên tôi câu được trong ngày và tôi không thể tin được kích thước của nó lại lớn thế”.

“Đúng là một cuộc đấu tranh khi kéo con cá lên khỏi mặt nước chứ chưa nói gì đến việc đưa được nó lên thuyền. Tôi đã mất khoảng 10 phút để thực hiện công việc khó khăn đó”.

Anh Dan cho biết khoảnh khắc nhìn thấy con cá anh đã rất phấn khích hét lên, thậm chí “gào rú” một chút. Chú cá tuyết được cho là một kỷ lục mới về con cá tuyết lớn nhất trong vùng biển thuộc nước Anh được câu từ một chiếc thuyền Kayak.

Ông Mark Lloyd, giám đốc điều hành của tổ chức Angling Trust (nơi sinh hoạt của những người ưa thích  câu cá tại Anh) phát biểu:”Câu cá trên thuyền Kayak hiện nay đang là một môn thể thao phát triển nhanh nhất. Dan thực sự đã làm rất tốt khi đưa được con cá to như thế vào bờ từ một chiếc thuyền loại này”.

Theo Dân trí

Tin tức mới nhất