Người đàn ông ở treo cổ tự tử sau 1 bài viết gọi mình là 'biến thái'

Sau cái chết của người đàn ông 57 tuổi ở Long Thành, nhiều người bức xúc cho rằng chính bài đăng trên Facebook đã giết chết một mạng người.

Chiều 25/8, đại diện Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết, đang xác minh làm rõ nội dung fanpage TYLT đăng tải thông tin, hình ảnh liên quan đàn ông 57 tuổi treo cổ tự tử, nghi có liên quan đến việc bị xúc phạm từ bài đăng trên.

"Ngày mai, Công an sẽ làm việc quản trị viên trang TYLT để làm rõ nội dung bài đăng liên quan việc người đàn ông 57 tuổi treo cổ tự tử sau đó", đại diện Công an huyện Long Thành thông tin với Người Lao Động.

Nạn nhân được xác định là ông N.V.Đ (57 tuổi, ngụ tỉnh An Giang, hiện ở trọ tại thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch).

Trước đó, chiều 23/8, fanpage TYLT với gần 200.000 người theo dõi ở huyện Long Thành (Đồng Nai) đăng bài viết kèm hình ảnh, nội dung đề cập đến người đàn ông đi xe màu trắng ra giữa công viên vườn dầu Long Thành có hành động kỳ quặc, khi thấy mấy bạn trẻ thì lấy chuối (biểu tượng hình trái chuối) ra tước vỏ hù ú oà.

Người đàn ông ở treo cổ tự tử sau 1 bài viết gọi mình là biến thái-1

Bài đăng được cho là xúc phạm ông Đ. biến thái

Thông tin lan truyền đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn bình luận về sự việc trên. Nhiều người khá bức xúc và cho rằng bài đăng trên đã vô tình giết chết một mạng người.

Nói về sự việc, sáng 25/8, trao đổi với Thanh Niên, con gái ông Đ. cho hay sau khi sự việc đăng trên trang TYLT, người nhà đã đọc được và có hỏi cha về sự việc. Tuy nhiên, chưa nhận được câu trả lời thì đến 4h ngày 24/8, người mẹ phát hiện ông N.V.Đ đã chết trong tư thế treo cổ trong phòng.

Sau đó, phía tài khoản TYLT đã xoá bài viết và có đăng một bài viết khác giải thích và thanh minh về sự việc.

Người đàn ông ở treo cổ tự tử sau 1 bài viết gọi mình là biến thái-2
 Page TYLT  đã có bài đăng giải thích

Tuy nhiên, một tài khoản Facebook L.P lên tiếng kèm theo dẫn chứng cho rằng, tấm ảnh ông Đ. đang ngồi nhậu cùng 3 người đàn ông khác ở vườn dầu được một người dân chụp vào buổi sáng 23/8 gửi cho anh, mục đích nói "ông N.V.Đ có thể đã say xỉn và vô tình có hành động chưa chuẩn mực, chứ ông ấy không phải là người biến thái".

Hiện, Công an H. Long Thành đang tiến hành xác minh, làm rõ nội dung bài đăng, nguyên nhân dẫn đến việc tự tử.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-o-treo-co-tu-tu-sau-1-bai-viet-goi-minh-la-bien-thai-n-318254.html

Treo cổ tự tử phát ngôn xúc phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao