Người đàn ông quỳ gối, dập đầu xin cảnh sát giao thông tha tội

(2Sao) - Người đàn ông này bị đánh giá rằng: Đã vi phạm luật giao thông, còn đánh mất liêm xỉ của bản thân.

Video được quay vào ngày 22/04 tại Đại Liên, Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc. Người đàn ông bị bắt trong đoạn video đã cố gắng chạy trốn khỏi sự kiểm tra của cảnh sát giao thông sau khi anh ta bị phát hiện uống rượu trong lúc lái xe.

Bị bắt lại, trước sự ngạc nhiên của các chiến sĩ cảnh sát, anh ta bất ngờ tiến tới, quỳ gối, dập đầu, cầu xin tha: "Xin các anh tha cho tôi. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì các anh yêu cầu". Người đàn ông sau đó được tiết lộ đã lái xe khi say rượu với nồng độ cồn trong máu là 76mg/100ml máu, bị phạt 1500 tệ (khoảng 5,1 triệu VNĐ), đình chỉ giấy phép lái xe.



Ý kiến dân mạng:

- Say rượu lái xe là giết người.
- Đừng cúi đầu, vì vương miện sẽ rơi!
- Người đàn ông không có nhân phẩm! Người ta chỉ nên cúi đầu trước cha mẹ mình!
- Cảnh sát có nên quỳ gối, khấu đầu, cầu xin anh ta đừng lái xe khi đang say rượu không đây?
- Phạt cũng phạt rồi, trừ điểm cùng trừ rồi. Sao còn phát đoạn video này? Thử hỏi anh ta làm thế nào đối mặt với bạn bè và gia đình trong tương lao? Cảnh sát giao thông Đại Liên có chịu được trách nhiệm hay không?

- Khi người đàn ông say rượu bỏ chạy, người cảnh sát giao thông đuổi theo, còn cầm một máy quay video (điện thoại di động)? Rõ ràng, người lái xe quỳ xuống, đối mặt với máy quay, các cảnh sát không xuất hiện trong video, như vậy video này không phải do bên thứ 3 quay. 
- Nếu đoạn video này là để tuyên truyền, sao không làm mờ mặt của người đàn ông?
- Cần phải cho cả đất nước này thấy mặt, để anh ta chừa tới già!

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất