Người đàn ông trong vụ bị đánh ghen ở Cà Mau là thượng úy công an

Ông Thi quan hệ bất chính nên bị vợ theo dõi đánh ghen khi thượng úy này cùng cô gái đi cùng không mảnh vải che thân.

Liên quan vụ đôi nam nữ bị lột quần, đánh ghen ở Cà Mau, trao đổi với Zing sáng 23/5, thượng tá Phan Văn Hái, Giám thị Trại giam Cái Tàu (Bộ Công an, đóng tại huyện U Minh, Cà Mau) cho biết đơn vị đang làm quy trình xử lý, kỷ luật thượng úy Nguyễn Văn Thi, cán bộ Phân trại K3.

Trong tường trình gửi lãnh đạo trại giam, thượng úy Thi thừa nhận sai phạm khi có quan hệ bất chính, bị vợ đánh ghen ở xã Đông Hưng (huyện Cái Nước) gây xôn xao dư luận hơn một tuần qua.

"Tùy mức độ sai phạm của cán bộ mà chúng tôi xử lý anh Thi chứ chưa có đề nghị cấp trên tước quân tịch cán bộ này. Việc bị đánh ghen là vấn đề hành chính, còn cán bộ quan hệ bất chính là vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình", lãnh đạo Trại giam Cái Tàu nói.


Ông Thi mặc quần áo để về nhà sau khi bị đánh. Ảnh cắt từ clip.

Theo báo cáo của UBND xã Đông Hưng, ngày 13/5, tại ấp Tân Phong, bà Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh) cùng 7 người đến nhà cha của chị Phượng (tên đã thay đổi) và bắt quả tang bà này với ông Thi (chồng bà Diệu) đang quan hệ bất chính trong phòng ngủ. Lúc này ông Thi và chị Phượng không mảnh vải che thân.

Trong lúc bà Diệu lôi chị Phượng ra ngoài phòng khách để trói, cắt tóc và đánh đập thì nhóm người đi cùng cũng kéo ông Thi ra ngoài hành hung. Khi vụ việc xảy ra đã có người quay clip rồi phát tán trên mạng xã hội.

Đại tá Trương Ngọc Danh, Phó giám đốc Công an TP Cà Mau, cho biết Công an Cái Nước đã mời bà Diệu và nhóm đi đánh ghen lên làm việc để xử lý theo pháp luật.

Ông Nguyễn Đức Thánh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau, cho biết vụ đánh ghen gây dư luận lớn nên lãnh đạo tỉnh yêu cầu văn phòng có văn bản gửi UBND huyện Cái Nước và các ngành liên quan sớm xác minh làm rõ để sớm xử lý vụ việc theo quy định.


Xã Đông Hưng (màu đỏ) ở Cà Mau. Ảnh: Google Maps.


Đôi nam nữ bị lột quần áo đánh ghen ở Cà Mau: Clip đôi nam nữ ở Cà Mau không mặc áo quần, bị trói, đánh đập, nhục mạ lan truyền trên mạng. Người nam trong clip được cho là một thượng úy Công an.

Theo Zing


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất