Người đàn ông tuyệt vời sống ở đâu?

Tôi không uống rượu, không hút thuốc, tuyệt đối trung thành với vợ, không hề nhìn ngắm người phụ nữ nào khác.

Vợ vắng nhà là trốn đi chơi?

Một người đàn ông ra ga đón vợ, nhưng chờ đợi mãi vẫn không thấy vợ đâu. 1 tiếng, 2 tiếng rồi đến chuyến tàu cuối cùng trong ngày cũng không thấy. Vẻ mặt người đàn ông chuyển từ buồn rầu sang lo âu. Nhân viên trực của nhà tàu động viên: “Bác đừng lo lắng quá, rồi vợ bác sẽ về thôi!”. “Lo lắng là thế nào, tôi đang khiếp sợ đây này. Nhỡ cô ấy mà đã về nhà từ hôm qua thì rách việc lắm” - Người đàn ông thốt lên.

Người đàn ông tuyệt vời sống ở đâu?

Tạp chí “The Mens” (Mỹ) tổ chức cuộc thi bình chọn người đàn ông tuyệt vời nhất qua mạng. Các thí sinh tham dự sẽ trình bày các điểm ưu việt của mình qua website của tạp chí. Một trong những thí sinh gây ấn tượng nhất với ban giám khảo có đoạn viết:

Được biết quý tạp chí bình chọn người đàn ông ưu tú. Sau khi đã suy ngẫm kỹ, tôi cho rằng có lẽ tôi là người lý tưởng nhất với những ưu điểm sau: Tôi không uống rượu, không hút thuốc, tuyệt đối trung thành với vợ, không hề nhìn ngắm người phụ nữ nào khác, không xem phim, cũng không xem kịch, tối ngủ sớm, dậy cũng sớm, đều đặn và chính xác. Mỗi ngày tôi đều cầu nguyện...”.

Sau khi cân nhắc kỹ, ban giám khảo quyết định trao giải nhất cho thí sinh này. Lúc mời anh ta đến nhận giải, ban giám khảo mới biết hiện tại anh ta đang thụ án tù.

Theo Dân Việt


truyện cười

Tin tức mới nhất