Người đắp chăn, kẻ ngâm mình trong đá để ăn ớt

(2Sao) - Thu hút người xem bởi những màn ăn ớt vô cùng dũng cảm và táo bạo. Giới trẻ Trung Quốc đã gây chú ý với những hình ảnh "người đắp chăn, kẻ thì ngâm mình trong nước để ăn ớt".

Mới đây, Sinna đưa tin về việc những bạn trẻ tại Quảng Đông - Trung Quốc đã dùng hành động ăn ớt của mình để gửi thông điệp "hãy gần gũi với thiên nhiên" tới mọi người. Theo tiết lộ, dưới cái nắng gay gắt của mùa hè có thể làm sôi một siêu nước hay làm chín một quả trứng, một nhóm các bạn trẻ đã cùng nhau đi đến ngọn núi ngồi quấn chăn bông quanh người và đưa quả ớt vào mồm ăn ngấu nghiến thay vì ở trong nhà bật quạt hết cỡ, giảm điều hoà ở mức độ thấp nhất khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Hành động khó hiểu của đám bạn trẻ này đã được ghi lại và lan truyền mạnh trên các trang mạng xã hội thu hút được rất nhiều lượt người xem với vô số ý kiến trái chiều. Nhiều người còn cho rằng đây là việc làm "điên rồ" không mang lại lợi ích gì cho người khác mà còn nguy hại cho bản thân.



Trong khi thời tiết nắng nóng cao độ, mỗi người một cái chăn quấn quanh người và
treo lên cổ những chuỗi ớt to rồi đưa lên miệng ăn ngon lành.






Nếu như những bạn trẻ trên nhẹ nhàng đưa từng trái ớt to lên miệng ăn từ từ thì
chàng trai này lại khiến nhiều người giật mình khi đưa cả vốc ớt vào miệng.



Cô gái trẻ cũng hào hứng ăn ớt không thua kém những bạn nam bên cạnh


Sau khi ăn ớt "thả ga", mỗi người nhanh chóng uống những trai nước suối
được trang bị sẵn trước đó..

Lý giải cho hành động dắt nhau lên núi "đắp chăn ăn ớt" dưới cái nắng gay gắt của thời tiết, các bạn trẻ bật mí như sau: "Mùa hè dưới cái nắng chói trang của thời tiết tại Quảng Đông, người dân thành phố này chỉ muốn ở trong phòng máy lạnh, tay cầm điện thoại Smarphone lướt Wed, chơi facebook...và không muốn làm bất kỳ một việc nào khác. Thế nhưng họ quên rằng Trái Đất luôn đem đến cho chúng ta những nguồn năng lượng từ thiên nhiên. Vậy, tại sao lại không thân thiện, gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn? để tiết kiệm nguồn năng lượng cho đất nước, giảm lượng khí thải và tránh được cả bệnh tật".

Trong khi các bạn trẻ ở Quảng Đông "đắp chăn ăn ớt" chỉ là bộc phát để gửi thông điệp gần gũi với thiên nhiên tới mọi người thì ở thành phố Hàng Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang điều này đã thành một thông lệ được tổ chức thành cuộc thi trong lễ hội hàng năm. Tuy nhiên, thay vì đắp chăn ăn ớt thì những người dân địa phương này lại có cách làm khác đó là  "ngâm mình dưới nước để ăn ớt ".


Lễ  Hội mang tên "Fire và Ice" được tổ chức lấy bối cảnh đẹp của Songcheng tại
 thành phố Hàng Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang phía đông của Trung Quốc.

Lễ hội " ngâm mình dưới nước để ăn ớt" đã thu hút rất nhiều người đến xem từ các thanh niên trẻ đến những người trung tuổi và có cả phụ nữ. Họ không chỉ đơn giản đến lễ hội để xem, trung vui mà còn rất hào hứng thi nhau đăng ký để được tham gia trò chơi với hy vọng giành ngôi vô địch.




Nhiệm vụ của các bạn chơi khi tham gia cuộc thi là: Họ phải ngâm mình trong những
 thùng nước được chứa rất nhiều đá. Ngồi trong nhiều giờ đồng hồ, người ngồi lâu
 nhất và ăn được ớt nhiều nhất sẽ là người chiến thắng và giành được ngôi
 vô địch của cuộc thi.













Khuôn mặt biến dạng đến nực cười của các thí sinh đã trải qua một loạt những cảm
 xúc khi họ phải vật lộn để duy trì cuộc chơi đến cùng.





Đã có nhiều người phải rời bỏ cuộc chơi giũa chừng vì không thể chịu đựng được khi
cơ thể thì phải ngâm trong thùng chứa đầy nước và đá còn miệng thì
 phải ăn những miếng ớt cay xè.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao