Người đẹp "Anh hùng xạ điêu" chuẩn bị cưới tình trẻ kém 6 tuổi tại Barcelona

Mỹ nhân từng tham gia "Anh hùng xạ điêu", "Thần điêu đại hiệp" - Trần Tử Hàm vừa tung bộ ảnh cưới lãng mạn với tình trẻ kém 6 tuổi Đới Hướng Vũ.



Trang Sina đưa tin, nữ diễn viên Trần Tử Hàm thông báo cô và bạn trai Đới Hướng Vũ sẽ tổ chức đám cưới tại Tây Ban Nha. Được biết, Trần Tử Hàm hơn Đới Hướng Vũ 6 tuổi, hai người đã quen biết nhiều năm, mối quan hệ từ tình bạn trở thành tình yêu. Cả hai đã đăng ký kết hôn từ tháng 5 nhưng tới tháng 12 mới tổ chức hôn lễ. Cách đấy vài giờ, cặp đôi đã tung ảnh đám cưới hết sức ngọt ngào lên mạng xã hội.

 


Cô dâu Trần Tử Hàm

 

 


Cùng "tình trẻ" Đới Hướng Vũ

 

 


Ảnh cưới đơn giản nhưng tràn ngập hạnh phúc của cặp đôi


Đới Hướng Vũ vốn được nhiều fan ngưỡng mộ bởi ngoại hình sáng láng, cao 1m85, anh từng có sự nghiệp phát triển tại Singapore. Trong khi đó, Trần Tử Hàm từng quen mặt với khán giả Việt qua những bộ phim kinh điển như "Anh hùng xạ điêu", "Thần điêu đại hiệp", "Ỷ thiên đồ long ký",... Đới Hướng Vũ trên trang mạng xã hội cũng chia sẻ: "Có em, có anh, có tình yêu, có dũng khí, có những điều chưa biết, có những điều chưa tới! Muốn cả thế giới biết rằng anh đã cưới em. 12/9,  Barcelona Tây Ban Nha, đám cưới của chúng ta".

 


Một vài hình ảnh khác của cặp đôi


Theo Trí thức trẻ


Người đẹp "Anh hùng xạ điêu" Anh hùng xạ điêu Thần điêu đại hiệp

Tin tức mới nhất