Người đẹp bị Balotelli “ruồng rẫy” khoe dáng sexy trong bộ lịch năm mới

Trong khi Balotelli đang trải qua chuỗi ngày tịt ngòi tại AC Milan thì cô bồ cũ của anh, Rafaella Fico đang tỏa sáng rực rỡ trên các trang bìa tạp chí.

Sát thủ người Italia, Mario Balotelli đang trải qua những ngày tháng u ám tại AC Milan. Đã rất lâu rồi người ta không thấy chân sút sinh năm 1990 này nổ súng cho đội bóng áo sọc đỏ đen. Trong khi đó, trái ngược với hình ảnh của anh, cô bồ cũ từng bị chính Balotelli “hắt hủi” Rafaella Fico lại đang tỏa sáng rực rỡ với hàng loạt những lời mời gọi từ các tạp chí thời trang.

Mới đây, bà mẹ 1 con người Ý đã xuất hiện với dáng vẻ đầy sexy trên 1 bộ lịch năm mới của tạp chí For Men. Chiêm ngưỡng cơ thể cân đối của Fico, ai nấy cũng phải trầm trồ bởi những đường cong cực kỳ gợi cảm dù cô đã trải qua 1 lần sinh nở.

Người đẹp bị Balotelli “ruồng rẫy” khoe dáng sexy trong bộ lịch năm mới 1
Fico đang tỏa sáng trong khi Balotelli lại đang khá bế tắc tại Milan.

Rafaella Fico là 1 trong những bóng hồng nổi tiếng đi qua cuộc đời của "Ngựa chứng" Balotelli. Từng một thời bên nhau ngọt ngào, nhưng chính thói đa tình và sự vô trách nhiệm của Balotelli đã khiến cuộc tình giữa anh với người đẹp Fico tan vỡ. Ngay cả khi siêu mẫu Italia sinh con gái bụ bẫm cho Super Mario, chân sút AC Milan cũng chẳng thèm ngó đến dù chỉ một lần. Có lẽ sau khi xem xong bộ lịch sexy này của bồ cũ, anh chàng "ngựa chứng" này sẽ phải tiếc hùi hụi.

Người đẹp bị Balotelli “ruồng rẫy” khoe dáng sexy trong bộ lịch năm mới 2
Cả 2 từng có quãng thời gian mặn nồng bên nhau trước đây.

Cùng xem thêm những hình ảnh nóng bỏng khác của Rafaella Fico.

Người đẹp bị Balotelli “ruồng rẫy” khoe dáng sexy trong bộ lịch năm mới 3

Người đẹp bị Balotelli “ruồng rẫy” khoe dáng sexy trong bộ lịch năm mới 5

Người đẹp bị Balotelli “ruồng rẫy” khoe dáng sexy trong bộ lịch năm mới 4

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất