Người đẹp cao 1,8 m, nặng 140 kg thi hoa hậu

Người đẹp Pancake Vann gây chú ý khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2024. Cô là người chuyển giới, cao 1,8 m, nặng 140 kg.

Ngày 5/3, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia đăng tải bài viết cho biết người đẹp Pancake Vann là thí sinh đầu tiên của mùa giải năm nay, thu hút sự chú ý của các fan sắc đẹp.

Pancake Vann là người đẹp chuyển giới với chiều cao ấn tượng 1,8 m và cân nặng 140 kg. Ngoại hình của cô gây tranh cãi dữ dội trên các diễn đàn sắc đẹp.

Pancake Vann năm nay 29 tuổi, là diễn viên, người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội ở Campuchia. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện trang phục cắt xẻ táo bạo khoe vóc dáng ngoại cỡ.

Nhiều người cho rằng dù tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã cởi mở hơn với những người đẹp ngoại cỡ, tuy nhiên nhan sắc của Pancake Vann không phù hợp với đa số cuộc thi sắc đẹp hiện nay.

Người đẹp cao 1,8 m, nặng 140 kg thi hoa hậu-1
Pancake Vann gây chú ý khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia

"Cô ấy đẹp, tự tin nhưng không phù hợp để thi hoa hậu", "Chắc cô ấy chỉ đăng ký dự thi cho vui", "Tôi không biết liệu cô gái này có thể vượt qua được sự chỉ trích của dư luận khi tham gia cuộc thi này hay không"... là những bình luận của cư dân mạng về Pancake Vann.

Về phía Pancake Vann, cô cho biết muốn tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2024 để thử thách và thay đổi bản thân. Trước đây, cô là người nóng tính, thích tranh cãi nhưng người đẹp muốn rèn luyện mình trở nên bình tĩnh và hoàn thiện hơn.

Từ năm 2022, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cho phép phụ nữ chuyển giới, ngoại cỡ, đã kết hôn, sinh con được dự thi. Quy định mới này đến nay vẫn gây tranh cãi.

Ngày 23/2, nhiều diễn đàn sắc đẹp quốc tế đăng tải đoạn video ghi lại cuộc họp kín giữa bà Anne Jakrajutatip - chủ sở hữu Miss Universe và ê-kíp của cuộc thi. Trong clip, bà Anne khẳng định cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sẽ không giới hạn độ tuổi, cho phép phụ nữ chuyển giới, đã kết hôn, có con tham gia nhưng sẽ không để cho những đối tượng này giành chiến thắng.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-dep-cao-18-m-nang-140-kg-thi-hoa-hau-post1617732.tpo

Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao