Người đẹp đánh mất vương miện Hoa hậu vì 'giật chồng', bị đánh bầm dập mặt mày, nhưng vẫn được 'thiếu gia nghìn tỷ' yêu

Từ ứng cử viên "nặng kí" cho ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 2013, Lưu Yến Ni bị loại khỏi cuộc thi vì tai tiếng qua lại với đại gia đã có vợ. Người đẹp còn bị đánh bầm dập khi tham gia một show truyền hình. Thế nhưng sau tất cả, cô đang có cuộc sống giàu sang bên bạn trai là thiếu gia nghìn tỷ.

Lưu Yến Ni sinh năm 1989 tại Quảng Đông nhưng lớn lên ở Hong Kong. Sau khi tốt nghiệp, Yến Ni trở thành tiếp viên hàng không. Đến năm 2013, người đẹp quyết định tìm kiếm cơ hội "đổi đời" khi đăng kí tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong.

Nhờ gương mặt và vóc dáng đẹp, Lưu Yến Ni là một trong những thí sinh nổi bật nhất cuộc thi. Cô được tán tụng là "Tiểu Từ Nhược Tuyên" và trở thành ứng cử viên "nặng kí" nhất cho ngôi vị Hoa hậu.
 

Người đẹp đánh mất vương miện Hoa hậu vì giật chồng, bị đánh bầm dập mặt mày, nhưng vẫn được thiếu gia nghìn tỷ yêu-1
Từ ứng cử viên "nặng kí" cho ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 2013, Lưu Yến Ni bị loại khỏi cuộc thi vì tai tiếng qua lại với đại gia đã có vợ.
 

Thế nhưng, tất cả bỗng tan thành mây khói sau khi các scandal tình ái của Lưu Yến Ni bị phát tán. Người đẹp bị "tố" thường xuyên ve vãn và qua lại với những đại gia đã có vợ.

Sợ scandal của Lưu Yến Ni sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng cuộc thi Hoa hậu Hong Kong nên ban tổ chức nhanh chóng loại cô khỏi danh sách tranh giải. Từ ứng cử viên số một cho ngôi vị Hoa hậu, người đẹp dời cuộc thi với hai bàn tay trắng.
 

Người đẹp đánh mất vương miện Hoa hậu vì giật chồng, bị đánh bầm dập mặt mày, nhưng vẫn được thiếu gia nghìn tỷ yêu-2



Dù vướng nhiều tai tiếng đời tư nhưng nhờ ngoại hình nổi bật, Lưu Yến Ni vẫn thu hút sự của các công ty giải trí. Cô nhận được một số lời mời đóng phim và tham gia show truyền hình.
 

Người đẹp đánh mất vương miện Hoa hậu vì giật chồng, bị đánh bầm dập mặt mày, nhưng vẫn được thiếu gia nghìn tỷ yêu-3
Với mong muốn nổi tiếng, Lưu Yến Ni chấp nhận rủi ro khi tham gia show truyền hình G-1 Fight Club


Năm 2015, Lưu Yến Ni nhận lời tham gia chương trình G-1 Fight Club - một show về đấu võ cho nữ giới do ViuTV của Hong Kong sản xuất. Những khách mời của show này sẽ thi đấu để giành giải thưởng 20 nghìn HKD (gần 60 triệu đồng). Giải thưởng tuy không lớn nhưng đổi lại các thí sinh sẽ có cơ hội nổi tiếng.

Tuy nhiên, cái giá của nổi tiếng không hề "rẻ" bởi các thí sinh phải "đánh cược" mạng sống khi tham gia show này. Nhà sản xuất yêu cầu họ phải ký "hợp đồng sinh tử". Tức là, đơn vị tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm với những thương tổn thí sinh gặp phải trên sàn đấu.
 

Người đẹp đánh mất vương miện Hoa hậu vì giật chồng, bị đánh bầm dập mặt mày, nhưng vẫn được thiếu gia nghìn tỷ yêu-4
Lưu Yến Ni bị thương nặng khi tham gia chương trình
 

Và rồi, Lưu Yến Ni phải nhận "cái kết đau thương" khi tham gia cuộc thi. Trên sàn đấu, cô bị đánh đến tàn tạ. Không chỉ cả gương mặt bị bầm dập, người đẹp còn bị thương nghiêm trọng ở tay. Do bị thương nên người đẹp đã bỏ lỡ mất hai dự án phim điện ảnh.

Sau chương trình, Lưu Yến Ni không trách đối thủ ra tay quá nặng. Tuy nhiên, cô rất bức xúc khi bị coi thường. Người đẹp chia sẻ: "Sau khi thi đấu xong, cô ấy đến và nói với giọng đầy khiêu khích rằng 'Xin lỗi nhé, kỳ thực tôi đâu muốn đánh cô. Tôi đã nương tay lắm rồi'. Câu nói này khiến tôi cảm thấy mình không được tôn trọng. Vì vậy, tôi rất giận".
 

Người đẹp đánh mất vương miện Hoa hậu vì giật chồng, bị đánh bầm dập mặt mày, nhưng vẫn được thiếu gia nghìn tỷ yêu-5


Sự nghiệp của Lưu Yến Ni không mấy suôn sẻ. Dù cố gắng suốt mấy năm liền nhưng tên tuổi cô vẫn mờ nhạt. Bù lại, người đẹp lại khá may mắn trong đường tình duyên.

Dù có nhiều scandal tình ái trong quá khứ, cô nàng vẫn yêu được trai đẹp xuất thân "danh gia vọng tộc". Bạn trai Lưu Yến Ni là Thạch Thước - con trai một ông chủ tập đoàn lớn ở Trung Quốc, Đại lục.
 

Người đẹp đánh mất vương miện Hoa hậu vì giật chồng, bị đánh bầm dập mặt mày, nhưng vẫn được thiếu gia nghìn tỷ yêu-6


Thạch Thước từng du học ở Mỹ. Sau khi học xong, anh trở về nước phụ giúp bố công việc kinh doanh. Ước tính, tài sản của gia đình Thạch Thước lên tới 10 tỷ NDT (hơn 33 nghìn tỷ đồng).
 

Người đẹp đánh mất vương miện Hoa hậu vì giật chồng, bị đánh bầm dập mặt mày, nhưng vẫn được thiếu gia nghìn tỷ yêu-7
Lưu Yến Ni hạnh phúc bên bạn trai thiếu gia
 

Theo báo chí Hong Kong, Thạch Thước yêu Lưu Yến Ni vì cô thông minh, biết suy nghĩ, chứ không như nhiều cô gái khác chỉ thích đi mua sắm. Người đẹp họ Lưu cũng rất được lòng bố mẹ của bạn trai. Vì gia đình Thạch Thước không thích "con dâu tương lai" hoạt động trong showbiz nên Lưu Yến Ni quyết định giải nghệ. Sắp tới, cô sẽ tập trung cho việc học và tập làm kinh doanh.
 

Theo Ngoisao.vn


người đẹp đại gia

Tin tức mới nhất