'Người đẹp khóc' Choi Ji Woo ngày càng rạng rỡ, trẻ đẹp sau khi kết hôn với ông xã kém gần 1 con giáp

Hình ảnh Choi Ji Woo xuất hiện lần đầu tiên sau khi kết hôn với chồng trẻ đang thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Chiều 19/4, chuyên viên trang điểm của Choi Ji Woo đã đăng tải những bức ảnh mới nhất của người đẹp lên trang cá nhân. Đây cũng là lần đầu nữ diễn viên xuất hiện sau khi bất ngờ công bố kết hôn vào cuối tháng 3 vừa qua. Được biết Choi Ji Woo cùng bạn bè đi xem triển lãm ở San Cheong Dong. Nữ diễn viên nở nụ cười rạng rỡ và khoe vóc dáng mảnh mai tươi trẻ ở tuổi 42.


Choi Ji Woo rạng rỡ sau khi kết hôn


Người đẹp nghỉ ngơi bên bạn bè

Trước đó, truyền thông Hàn cũng đã hé lộ chút ít về danh tính ông xã Choi Ji Woo. Ông xã Choi Ji Woo năm nay mới ngoài 30, kém vợ gần chục tuổi. Anh sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai và làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Bởi vì ông xã không phải người nổi tiếng, cho nên Choi Ji Woo đã quyết định tổ chức một hôn lễ đơn giản và riêng tư bên bạn bè người thân.

Hơn một năm qua, Choi Ji Woo cũng tạm ngưng hoạt động trong showbiz để tập trung cho các hoạt động kinh doanh. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên vẫn chưa có ý định tái xuất showbiz, thay vào đó cô chọn nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình.


Choi Ji Woo trong ngày cưới

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dep-khoc-choi-ji-woo-ngay-cang-rang-ro-tre-dep-sau-khi-ket-hon-voi-ong-xa-kem-gan-1-con-giap-n-151777.html

Choi Ji Woo

Tin tức mới nhất