Người đẹp Miss Universe diện bikini khoe đường cong tuyệt mỹ, fan lo lắng cho Nguyễn Thị Loan

Sáng 21/11 người hâm mộ trên khắp thế giới đã có cơ hội được chiêm ngưỡng những đường cong tuyệt mỹ của hơn 90 người đẹp Miss Universe 2017 trong phần thi trang phục áo tắm.

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp khi mọi khâu tổ chức ngày càng sơ sài. Song các thí sinh đã trình diễn vô cùng xuất sắc với bikini.

Người đẹp Miss Universe diện bikini khoe đường cong tuyệt mỹ, fan lo lắng cho Nguyễn Thị Loan-1
Trong bộ bikini hai mảnh các cô gái lần lượt khoe thân hình nóng bỏng đốt mắt người xem bằng những kỹ năng catwalk vô cùng chuyên nghiệp. Đại diện Venezuela - Keysi Sayago - khoe làn da nâu bóng cùng số đo chuẩn từng centimet.

Người đẹp Miss Universe diện bikini khoe đường cong tuyệt mỹ, fan lo lắng cho Nguyễn Thị Loan-2
Đất nước láng giềng Colombia không hề lép vế trước người đẹp Venezuela khi đại diện của họ được ví như những thiên thần Victorya bởi vẻ nóng bỏng “chết người”. Cô cao 1m78 cùng số đo 3 vòng ấn tượng 90-60-94 cm.

Người đẹp Miss Universe diện bikini khoe đường cong tuyệt mỹ, fan lo lắng cho Nguyễn Thị Loan-3
Hoa hậu Pháp gây ấn tượng với chiều cao nổi bật, mái tóc xoăn cùng làn da bánh mật vô cùng quyến rũ. Người đẹp cao 1m78 được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện năm nay.

Người đẹp Miss Universe diện bikini khoe đường cong tuyệt mỹ, fan lo lắng cho Nguyễn Thị Loan-4
Nhan sắc đại diện cho cường quốc hoa hậu Philippines Rachel Peters khoe đôi chân dài thẳng tắp cùng kỹ năng trình diễn khỏi bàn cãi. Khuôn mặt sắc sảo cùng với nụ cười tỏa nắng giúp người đẹp châu Á này vô cùng nổi bật trên sân khấu.

Người đẹp Miss Universe diện bikini khoe đường cong tuyệt mỹ, fan lo lắng cho Nguyễn Thị Loan-5
Bunga Jelitha Ibrani đại diện đất nước vạn đảo Indonesia khoe vẻ đẹp đậm chất châu Á nhưng không kém phần nóng bỏng. Cô là một trong những thí sinh sở hữu chiều cao khủng 1m80. Những năm gần đây các đại diện của Indonesia đều intop nhưng chỉ dừng lại ở vòng thi “cầm khăn”. Liệu với nhan sắc nổi bật thì Bunga Jelitha Ibrani có tiến xa hơn các đại diện trước đó?

Người đẹp Miss Universe diện bikini khoe đường cong tuyệt mỹ, fan lo lắng cho Nguyễn Thị Loan-6
Carmen Munoz, thí sinh đến từ cộng hòa Dominican sở hữu hình thể cân đối cùng gương mặt ngọt ngào.

Người đẹp Miss Universe diện bikini khoe đường cong tuyệt mỹ, fan lo lắng cho Nguyễn Thị Loan-7
Nét đẹp lai của đại diện Thái Lan - Mareeya Poonlertlarb - thực sự là một ẩn số thú vị của cuộc thi năm nay. Ngoài chiều cao 1m84 cô còn gây ấn tượng với nụ cười ngọt ngào cùng cặp mắt biết nói. Cô đang có phong độ khá tốt tại cuộc thi.

Người đẹp Miss Universe diện bikini khoe đường cong tuyệt mỹ, fan lo lắng cho Nguyễn Thị Loan-8
Đại diện đến từ “lục địa đen” Demi-Leigh Nel-Peters năm nay 21 tuổi. Sở hữu gương mặt đẹp, sắc sảo từng đường nét, thân hình gợi cảm, Demi-Leigh hứa hẹn sẽ đem về thành tích cao cho đất nước Nam Phi trong năm nay.

Người đẹp Miss Universe diện bikini khoe đường cong tuyệt mỹ, fan lo lắng cho Nguyễn Thị Loan-9
Monalysa Alcântara năm nay tròn 18 tuổi, sở hữu chiều cao 1m80 là đại diện của Brazil ở cuộc thi năm nay. Mái tóc xoăn rất đặc trưng, body săn chắc là những yếu tố giúp cô tỏa sáng trong cuộc thi.

Người đẹp Miss Universe diện bikini khoe đường cong tuyệt mỹ, fan lo lắng cho Nguyễn Thị Loan-10
Người đẹp Pueto Rico khoe hình thể gợi cảm trong bộ bikini đen làm nổi bật làn da rám nắng của mình. Danyeshka Hernandez năm nay 20 tuổi hiện đang là sinh viên ngành quan hệ công chúng của Đại học Puerto Rico.

Người đẹp Miss Universe diện bikini khoe đường cong tuyệt mỹ, fan lo lắng cho Nguyễn Thị Loan-11
Denisse Franco của Mexico không sở hữu những “con số vàng” như đại diện Venezuela nhưng chiều cao 1m76 cùng kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp cũng đủ giúp mỹ nhân Mexico đánh bật nhiều đại diện năm nay.

Người đẹp Miss Universe diện bikini khoe đường cong tuyệt mỹ, fan lo lắng cho Nguyễn Thị Loan-12
Đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Loan (cao 1m75) có phần thể hiện khá xuất sắc trên sân khấu. Cô nổi bật với hình thể đầy đặn vô cùng nóng bỏng không thua kém đối thủ. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho đại diện Việt, bởi so với những ứng viên nổi bật, cô thua kém về sắc vóc, chiều cao. Sau đêm bán kết ban tổ chức sẽ công bố top 16 vào đêm chung kết diễn ra vào tối 26/11 tới.

Theo SaoStar


Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất