Người đẹp ngoài 40 khiến ông trùm làng thời trang si mê, vừa gặp đã muốn sinh con

"Một cuộc hôn nhân tốt đẹp, đầy yêu thương, là thành tựu lớn nhất của tôi." Người đẹp Mexico tự hào nói về tình yêu của mình với người chồng là vị tỷ phú giàu có.

Lần đầu tiên tôi nhìn thấy Salma Hayek trên màn ảnh trong bộ phim Desperado của đạo diễn Roberrt Rodriguez sản xuất năm 1995. Tôi vẫn nhớ thời điểm ấy nữ diễn viên trẻ đã khiến nhiều người không thể rời mắt bởi làn da nâu bóng tự nhiên, mái tóc đen dày gợn sóng và đôi mắt sắc sảo cùng những đường cong đầy mê hoặc.

Vượt xa ra khỏi những vai diễn ở quê nhà, Salma đã dấn thân vào thế giới Hollywood phồn hoa. Và chẳng mấy chốc, cô gái người Mexico đã nhanh chóng nổi tiếng nhờ vẻ ngoài thu hút và tài năng diễn xuất. Những vai diễn đã liên tiếp đưa đến những thành công nối tiếp như được đề cử cho giải Oscar, Emmy, rồi sau đó là những phần thương danh giá khác cho sự cống hiến của cô trong nền điện ảnh.

Người đẹp ngoài 40 khiến ông trùm làng thời trang si mê, vừa gặp đã muốn sinh con-1
Salma Hayek - người đẹp nổi tiếng nhưng lận đận tình duyên.

May mắn trong sự nghiệp là thế nhưng Salma lại lận đận đường tình duyên. Cô đã trải qua bao cuộc tình, điên cuồng tìm kiếm tình yêu. Ở tuổi 48 – khi đã tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình bên cạnh người chồng tỷ phú trong làng thời trang, Salma mới trải lòng về một thời tuổi trẻ nông nổi: “Tôi ước giá như khi còn trẻ tôi biết được rằng sau này mình sẽ yêu một người đàn ông hoàn hảo như bây giờ. Khi ấy, tôi đã quá lo lắng, quay cuồng trong việc tìm kiếm một nửa đích thực và liên tục hẹn hò với những người mà tôi không nên hẹn.”

Năm 40 tuổi, Salma mới tìm được tình yêu đích thực trong cuộc đời, chàng tỷ phú người Pháp - Francois Henri Pinault. Đó chắc chắn là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Anh bị hấp dẫn ngay lập tức bởi vẻ đẹp đằm thắm và tính cách thẳng thắn đến cuồng nhiệt của Salma. Ngay từ buổi đầu gặp gỡ, cô lập tức tuyên bố muốn sinh con, muốn có một gia đình của riêng mình vì đã phát chán cái cảnh liên tục hẹn hò với hàng tá đàn ông.

Người đẹp ngoài 40 khiến ông trùm làng thời trang si mê, vừa gặp đã muốn sinh con-2

Gần 1 năm sau ngày đầu gặp gỡ, Salma tổ chức lễ đính hôn với chàng tỉ phú người Pháp, lúc đó cô đang mang trong mình giọt máu của anh vào năm 2007. Thế nhưng lúc này đây khi những nồng nàn, đam mê cháy bỏng thuở mới yêu qua đi, họ bắt đầu gặp phải những bất đồng khi mỗi người đều muốn theo đuổi sự nghiệp riêng. Salma thì muốn phát triển sự nghiệp điện ảnh ở Los Angeles trong khi Pinault không thể rời khỏi Paris. Mùa xuân năm 2008, cặp đôi tuyên bố chia tay.

Thế nhưng dù đã “đường ai nấy đi” nhưng hai trái tim vẫn hướng về nhau và hơn nữa họ lại còn có chung 1 cô con gái. Đúng như dự đoán, chỉ mấy tháng sau, người đẹp Mexico và tỉ phú Pháp lại “đoàn viên”. Và để chấm dứt tình trạng “xa mặt cách lòng”, Salma quyết định dẹp bỏ sự bướng bỉnh của cố hữu của mình và chuyển đến Pháp sống cùng vị hôn phu Francois-Henri Pinault. Cặp đôi chính thức làm đám cưới vào đúng ngày lễ tình nhân năm 2009 ở Paris.

Người đẹp ngoài 40 khiến ông trùm làng thời trang si mê, vừa gặp đã muốn sinh con-3
Đám cưới của nữ diễn viên và tỷ phủ người Pháp.

Giờ đây, không còn là cô gái nông nổi, cuồng nhiệt như những năm tháng tuổi trẻ, nữ diễn viên của bộ phim Sau ánh hoàng hôn giờ đây dịu dàng, đằm thắm và hướng về gia đình nhiều hơn. Đối với Salma sự nghiệp vẫn là điều quan trọng nhưng đó không phải là tất cả, với cô thành công trong gia đình mới là tất cả: "Một cuộc hôn nhân tốt đẹp, đầy yêu thương, là thành tựu lớn nhất của tôi. Nơi đâu có chồng tôi, nơi đó là nhà. Anh ấy chính là Nhà của tôi. Mọi thứ bên ngoài gia đình là một cuộc phiêu lưu mà bạn cần phải ở bên nhau mới có thể vượt qua. "

Người ta bây giờ không chỉ biết Salma với cái mác diễn viên hay “quả bom sex” trong Hollywood, mà còn nhớ tới cô chính là bà nội trợ Paris vừa sang chảnh lại vẫn giữ gìn được tổ ấm hạnh phúc của mình nhờ những bí quyết giữ lửa tình yêu.

Người đẹp ngoài 40 khiến ông trùm làng thời trang si mê, vừa gặp đã muốn sinh con-4

Có một sai lầm mà hầu như người vợ nào cũng mắc phải đó là cho rằng vợ chồng đã kết hôn lâu, đã có nhiều thứ để ràng buộc nhau thì không cần chăm chút ngoại hình làm gì nữa. Hồi mới yêu họ xuất hiện trước mắt chồng với bộ dạng đỏm dáng, long lanh, quyến rũ bao nhiêu thì bây giờ lại cho phép bản thân xuề xòa, suồng sã bấy nhiêu.

Với Salma, dù năm nay đã bước sang tuổi 51 nhưng thời gian dường như chưa bao giờ là kẻ thù của cô bởi cô luôn chú trọng việc làm đẹp. Người đẹp Mexico hiểu rõ nhưng ưu nhược điểm trên cơ thể mình và cũng nắm trong lòng bàn tay "gu" của ông chồng tỷ phú. Cách làm đẹp của Salma cũng rất thông thái. Không mượn đến sự can thiệp của dao kéo hay chất botox để duy trì vẻ thanh tân như nhiều ngôi sao khác, Salma quan niệm thà sở hữu vài nếp nhăn còn hơn là một gương mặt cứng đờ và giả tạo.

Người đẹp ngoài 40 khiến ông trùm làng thời trang si mê, vừa gặp đã muốn sinh con-5

Bí quyết để chống lại tuổi già của Salma đó là… đừng bao giờ sợ nó. Việc cứ suốt ngày lo lắng cho nhan sắc của mình, nuối tiếc thời thanh xuân rồi sinh ra chán nản, đau khổ và cay nghiệt với thực tại chính là nguyên nhân khiến phụ nữ nhanh già hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên điều này cũng không có nghĩa Salma chỉ cần là một người phụ nữ vô tư, ăn no ngủ kỹ rồi tối tối ông chồng tỷ phú hào hoa cứ tự động ngoan ngoãn về nhà. Giống như mọi người phụ nữ khác, Salma có "mẹo" trói chặt người đàn ông của mình. Tuyệt chiêu của bà đó là lúc nào cũng xuất hiện trước mặt chồng trong trạng thái hoàn hảo nhất.

Người đẹp ngoài 40 khiến ông trùm làng thời trang si mê, vừa gặp đã muốn sinh con-6

"Khi yêu một ai đó, bạn luôn muốn chinh phục người ta. Thậm chí cả khi chẳng đi đâu, chỉ quanh quẩn trong nhà, tôi cũng muốn mình thật xinh đẹp trước mắt anh ấy!", bà từng nói.

Salma thú thật rằng những lúc chồng vắng nhà, bà vẫn tranh thủ mặc các loại áo phông thể thao rộng thùng thình cho thoải mái. Tuy nhiên chỉ cần áng chừng đến giờ "chàng" sắp sửa quay về là bà nhanh chóng xếp xó những chiếc áo phông để mặc lên người những bộ đầm gợi cảm và nữ tính.

Chưa hết, biết Francois "mê mẩn" mái tóc dày dặn, đen bóng tự nhiên của mình nên chẳng bao giờ bà Salma cắt tóc ngắn hay nhuộm màu theo mốt của những cô gái trẻ. Thật dễ hiểu vì sao sau cả chục năm gắn bó, ngài tỷ phú vẫn "say" người đẹp của mình như thuở mới yêu.

Người đẹp ngoài 40 khiến ông trùm làng thời trang si mê, vừa gặp đã muốn sinh con-7

Là vợ của tỷ phú giàu có, vấn đề tiền bạc không bao giờ là điều phải lo nghĩ. Thế nhưng thay vì ở nhà an phận làm vợ, Salma lại vẫn tiếp tục sự nghiệp của riêng cô.

Khi lần đầu tiên Francois quỳ xuống cầu hôn, cô đã nói muốn duy trì tài chính độc lập cho dù người bạn trai là CEO của một loạt nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Và Francois đã đồng ý và nói rằng: “Đó là lý do tại sao anh muốn kết hôn với em”.

Người đẹp ngoài 40 khiến ông trùm làng thời trang si mê, vừa gặp đã muốn sinh con-8

Chính tính cách độc lập, không muốn dựa dẫm vào đàn ông của Salma đã khiến cho cuộc hôn nhân của cả hai luôn hạnh phúc. “Mỗi người lo một công việc khác nhau đã làm nên cuộc hôn nhân tuyệt vời của chúng tôi. Tôi vẫn có sự tự chủ của riêng mình. Và anh ấy thích điều đó. Chính vì vậy, tôi đã nhận được không ít sự tôn trọng từ chồng.”

Người đẹp ngoài 40 khiến ông trùm làng thời trang si mê, vừa gặp đã muốn sinh con-9

Có một câu chuyện nhỏ do chính Salma Hayek từng trải lòng trong một cuộc phỏng vấn khiến nhiều người có cái nhìn khác về chồng bà - tỷ phú Francois. Minh tinh Mexico kể rằng sau khi sinh con gái Valentina, bà có mong muốn bỏ nghiệp diễn viên để ở nhà toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Với số tài sản kếch xù của Francois, hai vợ chồng họ đương nhiên có thể không làm gì mà vẫn sống dư dả đến cuối đời. Tuy nhiên, ngài tỷ phú ngay sau khi nghe nguyện vọng của vợ đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng ông không đồng ý và bà nhất định phải đi làm.

Người đẹp ngoài 40 khiến ông trùm làng thời trang si mê, vừa gặp đã muốn sinh con-10

Salma thuật lại lời chồng: "Không! Em bắt buộc phải đi làm! Không ai ưa những cô gái lười biếng cả ngày chỉ quanh quẩn ở nhà. Vợ anh càng không phải người như vậy! Ngoài ra, anh cũng không muốn em bị tước đi sự nghiệp. Anh muốn xem phim em đóng. Thế giới chưa thấy hết tài năng của em. Vì vậy em không thể bỏ dở giữa chừng trừ khi tất cả quay lưng lại với em!".

Những lời lẽ ấy đã khiến cho Salma có đôi chút tự ái nhưng cô hiểu ra giá trị của phụ nữ chính là sự độc lập. 

Người đẹp ngoài 40 khiến ông trùm làng thời trang si mê, vừa gặp đã muốn sinh con-11

Là một diễn viên nổi tiếng, lại kết hôn cùng vị đai gia giàu có nhất nhì nước Pháp, cuộc sống riêng tư của vợ chồng Salma và Francois không tránh khỏi sự dòm ngó của dư luận. Không giống như những cặp vợ chồng thích thể hiện đời sống tình cảm hay gia đình lên mạng xã hội, Salma lại rất hạn chế trong việc phô bày tình cảm lên các phương tiện truyền thông.

Người đẹp ngoài 40 khiến ông trùm làng thời trang si mê, vừa gặp đã muốn sinh con-12

Tham gia một sự kiện của tạp chí Harper's Bazaar, Salma bật mí rằng bản thân luôn tin rằng bí mật của cuộc hôn nhân kéo dài hơn một thập niên của cô chính là hạn chế tối đa chia sẻ cuộc sống trên mạng xã hội và luôn luôn ưu tiên đối phương trong mọi việc: "Tôi cưới một chàng trai. Đó có lẽ là điều quan trọng nhất.

Chúng tôi hỗ trợ lẫn nhau trong mọi việc chúng tôi làm. Chúng tôi muốn thúc đẩy nhau cùng phấn đấu và khiến đối phương hạnh phúc. Điều quan trọng hơn cả là chúng tôi không có một cuộc sống trên mạng xã hội rầm rộ, bởi vì chúng tôi thực sự muốn dành thời gian với nhau."

Người đẹp ngoài 40 khiến ông trùm làng thời trang si mê, vừa gặp đã muốn sinh con-13

Dù không phô bày tình cảm lên mạng xã hội nhưng vợ chồng vị tỷ phú nước Pháp không bao giờ ngại ngần trao nhau những cử chỉ tình cảm khi xuất hiện trước công chúng. Francois không ngần ngại nắm tay vợ hay trao cho cô ánh nhìn đầy yêu thương dù cả hai đã chẳng còn trẻ trung. Còn người vợ thì luôn sẵn sàng ra sân bay đón chồng sau mỗi lần anh đi công tác và trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Tình cảm của cặp vợ chồng mỗi ngày đều càng thêm khăng khít và gắn bó. 

Tình yêu càng lâu dài càng không tránh khỏi được sự nhàm chán khi cả hai đã dần trở nên quá quen thuộc nhau, nhưng với người đẹp đến từ Mexico, tình yêu của hai vợ chồng vẫn nồng nàn và say đắm nhau bởi cô luôn biết cách đổi mới tình yêu.

Người đẹp ngoài 40 khiến ông trùm làng thời trang si mê, vừa gặp đã muốn sinh con-14

Cách đây 3 năm, một lần Salma trả lời phỏng vấn của Red UK về cuộc hôn nhân hạnh phúc sau 7 năm kết hôn. Nữ diễn viên với đôi chút nếp nhăn đã xuất hiện trên khóe mặt, khuôn miệng nhưng nét đẹp đằm thắm của người phụ nữ có gia đình vẫn đầy cuốn hút, cô nhẹ nhàng mỉm cười tâm sự về đời sống vợ chồng: 

“Tình dục không phải là chìa khóa của hôn nhân hạnh phúc nhưng nó là một điều không thể thiếu. Nó không cần phải diễn ra mỗi ngày bởi nếu điều đó quá thường xuyên thì sẽ dần mất đi sự hứng thú. Điều quan trọng chính là phụ nữ phải duy trì được sự hấp dẫn của mình với chồng.”

Cô tiếp tục chia sẻ về bí quyết giữ chân người chồng tỷ phú: “Bạn phải tiếp tục vui cười, tiếp tục khám phá, tiếp tục tạo nên sự vui vẻ giữa cả hai, tiếp tục sự lãng mạn.” Đó chính là điều đã khiến cho cuộc hôn nhân kéo dài suốt 10 năm luôn bền vững và ngọt ngào. 

Một người vợ luôn ý thức được việc giữ gìn sắc đẹp, yêu thương gia đình, độc lập tài chính lại biết lắng nghe lời góp ý của chồng. Một người chồng phong độ, giàu có, chiều vợ vô ngần nhưng cũng rất thấu tình đạt lý. Sự kết hợp của hai người họ đã cho ra kết quả là một cuộc hôn nhân hạnh phúc suốt 10 năm qua khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Dù không chia quá nhiều về cuộc sống riêng tư nhưng không dưới một lần cặp đôi người đẹp - đại gia Salma- Francois từng khiến dư luận điên đảo vì cử chỉ dạt dào tình cảm mà họ có với nhau. Thế mới biết, trong hôn nhân, giàu có hay nghèo khó không quan trọng bằng việc trái tim mình nghĩ thế nào, và lý trí của mình điều khiển hành vi trong cuộc sống lứa đôi ra sao.

Theo Khám Phá


Salma Hayek

Tin tức mới nhất