Người đẹp quốc tế 'vứt bỏ' váy áo, diện suit lên thảm đỏ

Trang phục suit mạnh mẽ, cá tính ngày càng được nhiều sao Hollywood lựa chọn, trong đó có Cara Delevingne, Kristen Stewart, Amber Heard...

Người đẹp quốc tế vứt bỏ váy áo, diện suit lên thảm đỏ-1
Trong khi các người đẹp khác thướt tha váy áo tại lễ trao giải MTV Video Music Awards hôm 27/8, ca sĩ Pink lại khác lạ với suit 3 mảnh kẻ sọc cổ điển. Giọng ca "Try" phá cách với dáng quần oversized.

Người đẹp quốc tế vứt bỏ váy áo, diện suit lên thảm đỏ-2
Trước đó, diễn viên 9X Cara Delevingne được khen ngợi khi diện suit của nhà mốt Burberry tại buổi công chiếu phim "Valerian And The City Of A Thousand Planets". Vốn là cô gái cá tính và táo bạo, Delevingne chọn mốt không nội y.
 

Người đẹp quốc tế vứt bỏ váy áo, diện suit lên thảm đỏ-3
Kristen Stewart cá tính nhưng vẫn gợi cảm trong bộ suit màu burgundy (đỏ rượu vang).

Người đẹp quốc tế vứt bỏ váy áo, diện suit lên thảm đỏ-4
Nữ diễn viên Amber Heard sang trọng, thanh lịch trong bộ suit họa tiết hoa của nhà mốt Dolce & Gabbana. Đôi giày hiệu Jimmy Choo là phụ kiện hoàn hảo cho bộ cánh.

Người đẹp quốc tế vứt bỏ váy áo, diện suit lên thảm đỏ-5
Trên thảm đỏ "Quả cầu vàng" hồi tháng một, Evan Rachel Wood chia sẻ cô sẽ không mặc bất cứ chiếc váy nào khi tham dự sự kiện trong năm 2017. Cô muốn truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ rằng trang phục lịch sự không nhất thiết phải là những bộ đầm lộng lẫy.
 

Người đẹp quốc tế vứt bỏ váy áo, diện suit lên thảm đỏ-6
Ngôi sao trẻ Zendaya luôn làm mới bản thân và thể hiện sự khác biệt mỗi khi xuất hiện. Không nhiều sao nữ chọn quần short khi dự sự kiện như nữ diễn viên "Spider-Man Homecoming".

Người đẹp quốc tế vứt bỏ váy áo, diện suit lên thảm đỏ-7
Selena Gomez kết hợp bộ cánh của Versace với đôi giày Miu Miu màu sắc đồng điệu. Tuy nhiên, trang phục bó sát cộng với kiểu tóc chải mượt khiến nữ ca sĩ trông già hơn tuổi.

Người đẹp quốc tế vứt bỏ váy áo, diện suit lên thảm đỏ-8
Emma Watson vẫn rất xinh đẹp, nữ tính khi khoác lên người bộ suit của thương hiệu Saint Laurent.
 

Theo Zing


Cara Delevingne Thời trang thảm đỏ Kristen Stewart

Tin tức mới nhất