Người đẹp 'Tiểu lý phi đao' mặt như tượng sáp sau thẩm mỹ

Sau khi trải qua những lần đại tu sắc đẹp, nữ diễn viên 47 tuổi đối diện với gương mặt sưng phồng và thiếu tự nhiên.

Theo hãng tin giải trí Phượng Hoàng, Tiêu Tường tham dự sự kiện ở Nam Ninh (Trung Quốc) gần đây với trang phục mỏng manh dù nhiệt độ ngoài trời dưới 10 độ C. Gương mặt cô sưng phồng, lộ rõ sự thiếu tự nhiên sau nhiều lần thẩm mỹ.

Gương mặt cứng đờ của Tiêu Tường.

Gương mặt cứng đờ của Tiêu Tường.


Theo một nguồn tin, để bảo vệ nhan sắc, Tiêu Tường chi không dưới 100.000 Đài tệ thẩm mỹ mỗi năm. Hậu quả là giờ đây cô từ vị trí “biểu tượng sắc đẹp Đài Loan” trở thành “thảm họa dao kéo” với gương mặt mất cân đối và cứng đờ như ma-nơ-canh.

Tiêu Tường là nữ thần nhan sắc Đài Loan những năm 1990, nổi tiếng qua nhiều bộ phim như Tiểu lý phi đao, Bên nhau nơi chân trời, Giấc mộng sau rèm… Cô nhiều lần được khán giả và giới truyền thông bầu chọn là người đẹp nhất Đài Loan, người tình trong mộng, nữ diễn viên được yêu thích nhất…

Cô mặc trang phục mỏng manh dù thời tiết ở Nam Ninh khá lạnh.
Cô mặc trang phục mỏng manh dù thời tiết ở Nam Ninh khá lạnh.

Nữ diễn viên 47 tuổi chia sẻ về việc bị nhiều đàn em lấn lướt trong nhiều năm qua tại showbiz xứ Đài: “Tôi cho rằng đó là chuyện bình thường”.

Tiêu Tường khá kín tiếng về chuyện tình cảm và vẫn đi về một mình. Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan cho biết hiện tại không có gì quý giá hơn tự do.

Cô cũng chia sẻ không có ý định kết hôn, hy vọng được làm một con chim nhỏ tự do, tự tại: “Những lúc không phải đóng phim, đi sự kiện..., tôi rất thích làm vườn. Tôi có môt vườn hoa rất đẹp. Tất cả đều là do chính tay tôi trồng, hết sức thoải mái và tự do”.


Vẻ đẹp ngọt ngào của Tiêu Tường năm xưa. Tuy nhiên, vài năm gần đây, mỗi lần lên báo, cô đều bị chê bai gương mặt thiếu tự nhiên.

Vẻ đẹp ngọt ngào của Tiêu Tường năm xưa. Tuy nhiên, vài năm gần đây, mỗi lần lên

báo, cô đều bị chê bai gương mặt thiếu tự nhiên.


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao