Người đẹp tóc vàng drift Lamborghini Huracan khiến cánh mày râu phục sát đất

Ngồi trên ghế lái của chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu xám nhám chính là ông xã của người đẹp tóc vàng.

Ngồi trên ghế lái của chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu xám nhám chính là ông xã của người đẹp tóc vàng.

Từ trước đến nay, người ta thường nghĩ siêu xe ra đời để dành cho cánh mày râu. Tương tự như thế, những pha biểu diễn mạo hiểm với ô tô như drift cũng không phải là trò chơi dành cho phụ nữ. Thế nhưng, người đẹp tóc vàng có tên Eva Stina Hubinette đến từ Thụy Điển lại chứng minh điều ngược lại khi drift Lamborghini Huracan quanh một đại lý siêu xe tại Mỹ.



Chân dung người đẹp Eva Stina Hubinette

Chân dung người đẹp Eva Stina Hubinette

 

Địa điểm biểu diễn drift của người đẹp Thụy Điển chính là đại lý siêu xe Lamborghini Newport Beach nổi tiếng ở bang California, Mỹ. Ngồi trên ghế phụ lái trong chiếc Lamborghini Huracan màu xám nhám do Eva cầm lái chính là ông xã Samuel Hubinette.

Ban đầu, người drift chiếc Lamborghini Huracan quanh đại lý siêu xe chính là Samuel. Sau đó, anh mang chiếc siêu xe đi rửa và dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trước khi giao lại vô lăng cho cô vợ tóc vàng xinh đẹp.
 

 

Eva drift và đốt lốp bằng siêu xe Lamborghini Huracan. Ảnh cắt từ video

Eva drift và "đốt lốp" bằng siêu xe Lamborghini Huracan. Ảnh cắt từ video

 

Trong đoạn video này, Eva đã cho thấy kỹ thuật drift và "đốt lốp" ấn tượng khiến cánh mày râu cũng phải phục sát đất. Đoạn video càng thu hút sự chú ý hơn nữa khi chỉ cần một sai sót nhỏ, Eva có thể phá hỏng một dàn siêu xe Lamborghini nằm bên ngoài đại lý.
 


Chiếc Lamborghini Huracan màu xám nhám được dùng để drift. Ảnh cắt từ video

Chiếc Lamborghini Huracan màu xám nhám được dùng để drift. Ảnh cắt từ video

 

Theo trang Driving Line, chiếc Lamborghini Huracan mà Eva cầm lái đã được nâng cấp để dễ drift hơn. Có thể kể đến bộ điều khiển phanh tay thủy lực "hàng thửa" và kẹp phanh bổ sung cho bánh sau.

Ngoài ra, chiếc Lamborghini Huracan này còn được gắn thêm bộ body kit thể thao Novara Edizone của hãng Vorsteiner, bao gồm cản va trước, chắn bùn trước/sau, bộ khuếch tán tái thiết kế và cánh gió hầm hố. Thêm vào đó là bộ vành 20 inch của hãng Vorsteiner nổi tiếng.
 


Vợ chồng Hubinette

Vợ chồng Hubinette

 

Được biết, Samuel và Eva Stina Hubinette là cặp vợ chồng có tiếng trong giới biểu diễn ô tô. Trong quá khứ, Samuel từng 2 lần vô địch giải Formula Drift. Bên cạnh đó, Samuel còn giành huy chương bạc trong giải X-Games. Thậm chí, Samuel còn từng đóng thế trong những cảnh stunt của Fast and Furious phần 3, 4 và 5.

Trong khi đó, Eva cũng không kém cạnh khi thực hiện những màn stunt cho nhiều quảng cáo của hãng Fiat Chrysler, General Motors và Ford tại Mỹ. Ngoài ra, Eva còn là giáo viên tại những trường dạy lái xe hiệu suất cao.

Chia sẻ với báo chí, Eva tiết lộ cô thừa hưởng niềm đam mê xe cộ từ cha của mình. Trong tương lai, vợ chồng Hubinette muốn tham gia đóng phim chứ không chỉ dừng ở mức đóng thế như trước.


Lamborghini Huracan

Tin tức mới nhất