Người đẹp Việt chuyển giới bất ngờ trở về làm nam nhi

Sau 4 năm chuyển giới, học trò Hoàng Thùy quyết định tháo túi ngực, trở về làm nam nhi như trước.

Gần đây, người đẹp chuyển giới Trần Ngọc Sang gây xôn xao khi xuất hiện với dung mạo khác lạ.

Không còn vẻ nữ tính như trước, cô bất ngờ theo đuổi hình tượng nam tính với mái tóc ngắn, phong cách ăn mặc cũng "manly" hơn.

Người đẹp Việt chuyển giới bất ngờ trở về làm nam nhi-1
Người đẹp Việt chuyển giới bất ngờ trở về làm nam nhi-2
Người đẹp Việt chuyển giới bất ngờ trở về làm nam nhi-3
Trần Ngọc Sang với vẻ ngoài nam nhi.

Cho tới mới đây, Trần Ngọc Sang có chia sẻ về sự thay đổi này. Sau 4 năm chuyển giới thành nữ, cô đã quyết định trở lại làm con trai như trước đây.

Ngọc Sang viết trên trang cá nhân: "4 năm với ngoại hình mới đã giúp mình có cơ hội được trải nghiệm những điều vô cùng thú vị và đáng quý trong cuộc sống. Mình rất biết ơn, cảm kích chương trình và những người thân đã bên cạnh mình trong quãng thời gian tuyệt vời ấy.

Tuy nhiên, cũng trong 4 năm vừa qua, mình cũng nhận lại kha khá những điều tiêu cực, trở ngại và khó khăn trong cuộc sống lẫn công việc. Và điều mà khó khăn nhất khiến mình không thể vượt qua là cảm giác luôn cảm thấy bí bách, gò bó và thiếu tự tin khi làm con gái.

Và những biểu hiện trên cũng đã được những người thân bên cạnh nhận thấy và chia sẻ hỏi han thường xuyên nhưng vẫn không thể giúp mình cảm thấy tốt hơn.

Người đẹp Việt chuyển giới bất ngờ trở về làm nam nhi-4Người đẹp Việt chuyển giới bất ngờ trở về làm nam nhi-5

Thời gian đầu mình cứ nghĩ là do mình tự ti về ngoại hình chưa được nữ tính và mặc cảm vì là người chuyển giới nên mới luôn cảm thấy tiêu cực như thế. Nhưng sau này mình mới nhận ra một sự thật khá trớ trêu là do mình chưa thực sự phù hợp để trở thành một người con gái toàn diện.

Lý do là vì tính cách, tâm tư, mưu cầu và ngoại hình của mình không phù hợp để trở thành con gái. Và điều đó đã gây cản trở cho mình khá nhiều trong cuộc sống và khiến mình kiệt quệ về tinh thần rất nhiều.

Chính vì vậy mình đã thử quyết định thay đổi trở lại làm con trai trong 4 tháng qua để xem mình thực sự là ai. Và thật bất ngờ là 4 tháng vừa qua mình cảm thấy thoải mái, tự tin và tràn đầy sức sống hơn hẳn...

Mình đã có 4 tháng vô cùng thuận lợi và an nhiên với ngoại hình hiện tại. Cho nên mình đã quyết định sẽ thực hiện phẫu thuật tháo túi ngực trong thời gian tới để quay trở lại bản dạng là một người con trai thuộc giới tính gay".

Người đẹp Việt chuyển giới bất ngờ trở về làm nam nhi-6Người đẹp Việt chuyển giới bất ngờ trở về làm nam nhi-7Người đẹp Việt chuyển giới bất ngờ trở về làm nam nhi-8
Chia sẻ của Trần Ngọc Sang.

Trần Ngọc Sang sinh năm 1995, là người đẹp chuyển giới được chú ý trong cộng đồng LGBT. 

Ngọc Sang từng tham gia cuộc thi Đại Sứ Hoàn Mỹ - Miss International Queen Vietnam 2020 (hay còn gọi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam). Tại cuộc thi, cô là trò của huấn luyện viên Hoàng Thùy, lọt vào top 8 chung cuộc.

Người đẹp Việt chuyển giới bất ngờ trở về làm nam nhi-9Người đẹp Việt chuyển giới bất ngờ trở về làm nam nhi-10Người đẹp Việt chuyển giới bất ngờ trở về làm nam nhi-11Người đẹp Việt chuyển giới bất ngờ trở về làm nam nhi-12Người đẹp Việt chuyển giới bất ngờ trở về làm nam nhi-13Người đẹp Việt chuyển giới bất ngờ trở về làm nam nhi-14
Trần Ngọc Sang với phiên bản người chuyển giới nữ trước đó.

Người đẹp Việt chuyển giới bất ngờ trở về làm nam nhi-15
Ngọc Sang là học trò của Hoàng Thùy.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dep-viet-chuyen-gioi-bat-ngo-tro-ve-lam-nam-nhi-n-318665.html

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Hoàng Thùy chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao