Soái ca 'Đại chiến kén rể': Người đi 2 show tìm bạn gái, kẻ có scandal

Sau 4 tập phát sóng "Đại chiến kén rể", các chàng trai tham gia chương trình nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Chương trình Đại chiến kén rể trải qua 4 tập phát sóng, nhân vật được chú ý nhất luôn là nam chính đi tìm bạn gái. 4 chàng trai với phong cách riêng đã ghi điểm ít nhiều với cộng đồng mạng.

Tập phát sóng đầu tiên với chàng trai Lê Đức đến từ Hà Nội nhận được đông đảo sự chú ý, bàn luận, tạo làn sóng từ khen ngợi đến tranh cãi dài ngày trên mạng xã hội. Sau đó là hình ảnh của soái ca giảng viên, "ông chú" Hàn Quốc... đều gây ấn tượng với khán giả truyền hình.


Tại tập 1 chương trình "Đại chiến kén rể", chàng trai Lê Đức đã đồng ý hẹn hò cùng cô gái sở hữu thân hình đồng hồ cát trong sự ủng hộ của khán giả trường quay và gia đình đôi bên.

Lê Đức - hot boy trường Y vướng nhiều lùm xùm

Xuất hiện tại chương trình Đại chiến kén rể, Lê Đức (22 tuổi, Hà Nội) nhanh chóng gây ấn tượng bởi chiều cao 1,80 m cùng đôi mắt một mí, làn da trắng đậm chất trai Hàn. 


Ngoại hình đậm chất trai Hàn Quốc giúp Lê Đức ghi điểm với cộng đồng mạng.

Trong phần trò chuyện với các gia đình trong chương trình, Lê Đức cho biết anh đang là cử nhân điều dưỡng tại bệnh viện Bạch Mai và quản lý một cửa trà sữa ở Hà Nội. 

Ngoài ra, 9X còn để lại ấn tượng khi cho biết bản thân không hút thuốc, kèm theo đó là nụ cười duyên. Sau khi chương trình phát sóng, Lê Đức thu về lượng người hâm mộ đáng kể trên mạng xã hội, chủ yếu là phái nữ. 

"Người gì vừa đẹp lại vừa giỏi, sao mình không biết đến bạn này sớm hơn nhỉ", M.D bình luận. "Ước gì có người bạn trai như thế này bên cạnh là đủ rồi, anh gì ơi có ngại vào TP.HCM sinh sống không", Phương Quyên hài hước chia sẻ.


Sau Đại chiến kén rể, Lê Đức gặp khá nhiều ý kiến trái chiều.

Tuy nhiên, lượng người yêu thích cũng tỷ lệ thuận với lượng người "ném đá" Lê Đức. Hình ảnh cũ bị đào lại khiến 9X bị tố phẫu thuật thẩm mỹ. Song song đó là những chuyện bị "bóc" từ lúc anh còn học trung học, rồi hình ảnh hút shisha... khiến 9X mất điểm trong cộng đồng mạng. Trước những ồn ào, Lê Đức vẫn không đưa ra lời giải thích. 

Đăng Quân - chàng trai 25 tuổi với thành tích ấn tượng

Sau Lê Đức, nhân vật để lại nhiều ấn tượng với khán giả là Trần Đăng Quân (25 tuổi, TP HCM). 9X này có profile khá ấn tượng: từng du học Anh, hiện là nhân viên quản lý tài sản tại Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và là giảng viên thỉnh giảng chuyên về tài chính.


Đăng Quân là nhân vật có thành tích ấn tượng hẹn hò cùng nữ đạo diễn xinh đẹp.

Trong chương trình, Đăng Quân thể hiện bản thân là người khá chững chạc ở tuổi 25. Anh đưa ra khá nhiều nguyên tắc và tự nhận là người sống kỷ luật. Như các chị em trong chương trình bàn luận với nhau, anh là người khá cứng nhắc và không tình cảm. Sau phần trò chuyện, Đăng Quân đồng ý ra về cùng cô nàng đạo diễn Kim Huyên.

"Anh chàng này sống khá nguyên tắc, rất khó để vun đắp tình cảm, dù sao thì lãng mạn vẫn tốt hơn chứ nhỉ", một bình luận để lại. Tuy nhiên, chàng trai này không viral bằng Lê Đức, độ lan truyền chỉ diễn ra sau show vì không có chuyện gì nổi bật để cộng đồng mạng bàn tán.

Thanh Nhã - chàng trai đi 2 show hẹn hò tìm bạn gái

Lâm Thanh Nhã (23 tuổi, quê Tiền Giang) là nhân viên tại một khách sạn khá lớn tại TP HCM. Đến với Đại chiến kén rể, 9X gây ấn tượng khi đặt câu hỏi: "Bây giờ trong tay anh chưa có gì, em có đồng ý cùng anh đi lên từ những bước đầu hay không?".


Thanh Nhã ghi điểm với ngoại hình sáng cùng má lúm đồng tiền duyên dáng.

Sau phần trò chuyện vui vẻ với các gia đình, Thanh Nhã đã ra về với Maria Kalinina (Micka Chu), cô gái lai Nga - Pháp lớn hơn Thanh Nhã 3 tuổi.

Thanh Nhã gây chú ý không phải vì ngoại hình quá nổi bật cũng như thành tích ấn tượng. Anh để lại ấn tượng bởi ngoại hình rắn rỏi cùng má lúm đồng tiền duyên dáng.

Chuyện tình giữa Thanh Nhã - Micka Chu được cộng đồng mạng ủng hộ bởi sự dễ thương của cả hai. Theo như Thanh Nhã, đôi bên không có nhiều hạn chế khi hẹn hò, chỉ là cần thêm thời gian tìm hiểu dài hơn để tính chuyện tương lai.


Chuyện tình "chị em" giữa Thanh Nhã và Micka Chu khiến cộng đồng mạng thích thú.

Đây là mối tình Việt - Nga đầu tiên sau 3 tập phát sóng, đa số khán giả trên mạng xã hội đều mong muốn đôi trẻ tiến xa hơn sau khi chương trình kết thúc.

Shin Hyun Woo - ông chú Hàn Quốc 34 tuổi

Shin Hyun Woo là nhân vật nước ngoài đầu tiên xuất hiện tại chương trình Đại chiến kén rể tìm bạn gái. Giọng nói lơ lớ, biểu cảm ngây ngô của Hyun Woo khiến các cô gái thích thú. Ngoài ra, ngoại hình trẻ trung của "ông chú" chuẩn bị bước qua tuổi 35 đã chiếm trọn trái tim của các gia đình tham gia chương trình.


Góc nghiêng thần thánh của ông chú Hàn Quốc khiến nhiều chị em mê mẩn.

8X này đã làm ca sĩ, nhạc sĩ ở Hàn Quốc hơn 10 năm, nay anh có ý định ở lại Việt Nam lâu dài. Trong chương trình, Trấn Thành tiết lộ hiện nay mỗi tháng Hyun Woo kiếm được khoảng 10.000 USD. Công việc ổn định cùng ngoại hình nổi bật giúp Hyun Woo gặp nhiều thuận lợi khi quyết định hoạt động tại Việt Nam.

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận để lại khen ngợi ngoại hình của soái ca này. "Anh Hàn Quốc này vừa đẹp trai lại vừa lịch sự. Cô gái hẹn hò với anh này chắc hạnh phúc lắm đây", Trâm Thảo bình luận. "Có thật anh này 34 tuổi không? Nhìn như trai 20 vậy? Cô gái kia hạnh phúc quá đi", V.G để lại ý kiến.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến ủng hộ đôi trẻ, nhiều người lại tỏ ra hoài nghi về độ chân thực của Hyun Woo. "Mình nghĩ anh này muốn phát triển sự nghiệp tại Việt Nam nên lên đây để có chút tiếng tăm, mình không tin là ngoại hình như thế này phải lên truyền hình tìm bạn gái", M.N bình luận.


Nhiều ý kiến cho rằng Shin Hyun Woo lên sóng truyền hình tìm bạn gái chỉ để được chú ý.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều, Shin Hyun Woo vẫn là chàng trai được chú ý khi tham gia Đại chiến kén rể.

 


Theo Zing


đại chiến kén rể sống trẻ scandal

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao