Người dùng iPhone X không quan tâm đến notch, tập trung vào máy ảnh

Một người có ý định mua iPhone X đã đặt câu hỏi cho những ai đang sở hữu điện thoại này suy nghĩ về notch ra sao?

Không bất ngờ khi những fanboy Android thực sự ghét notch có trên iPhone X. Điều này có thể trở thành vấn đề với họ khi mà nhiều nhà sản xuất smartphone Android đang sao chép notch cho điện thoại của mình.


notch bị fan Android chê bai khi mà người dùng iPhone X chẳng buồn đoái hoài.

Trên thực tế, các nhà cung cấp Android rất mong muốn tránh sao chép thiết kế notch, thậm chí một số thương hiệu smartphone Android lớn cũng quyết không theo nó. Thế nhưng cuối cùng rất nhiều công ty phải nhảy vào thiết kế mới của Apple, thậm chí bản thân Google cũng biết rằng các nhà cung cấp Android đang ăn theo notch nên đã hỗ trợ thiết kế này cho phiên bản Android mới nhất mà hãng phát hành vào cuối năm nay.

Sự xuất hiện của iPhone X và sự phát triển nhanh chóng của các điện thoại Android với notch trong thời gian qua tiếp tục trở thành vấn đề nóng. Nhưng trong thời gian chờ đợi Android hoàn toàn hỗ trợ notch, các fan Android có thể làm gì với màn hình này trừ khi họ chấp nhận mua một số điện thoại cao cấp đến từ các công ty như Samsung hay Sony.

Vấn đề thú vị là có vẻ người dùng iPhone X giờ không còn cảm thấy quan tâm quá nhiều đến notch nữa. Trong một chủ đề trên Reddit bàn luận về nhận xét của người dùng với notch, những người dùng iPhone X gần như chẳng quan tâm về nó nữa.

Câu hỏi cho biết: “Người sử dụng iPhone X, bạn có quen với notch?”. Kết quả là, họ cho biết việc mua iPhone X và cả iPhone 8 chủ yếu nhắm vào lĩnh vực máy ảnh mà không đoái hoài gì đến notch.


Asus ZenFone 5 là một trong những thiết bị đang theo trào lưu notch của iPhone X.

Nhìn chung, với hơn 100 ý kiến đã được đăng trên Reddit ở thời điểm hiện tại, phần lớn phản hồi đều đến từ những người cho biết họ không nghĩ đến màn hình hiển thị của iPhone X khi mua. Họ cho rằng chỉ đơn giản mất một ngày là đã có thể quén dần với tương tác trên màn hình dạng này.

Điều đó có nghĩa là những lời chê bai của các fan Android về thiết kế xấu xí của notch trên iPhone X không có ý nghĩa gì nhiều đối với người dùng sản phẩm này. Họ cần nhất là trải nghiệm máy ảnh cao cấp trên thiết bị và khám phá những điều xung quanh nó mà thôi.


Theo Dân Việt


iPhone X smartphone

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao