Người được cho là nạn nhân trong trò đùa 'body shaming' của Sơn Tùng M-TP nói gì?

Nữ nhân viên trong bức hình đã chính thức lên tiếng khi thấy Sơn Tùng vấp phải những chỉ trích nặng nề từ công chúng.

Những ngày qua, Sơn Tùng M-TP đã chịu sự chỉ trích nặng nề từ phía khán giả quốc tế vì một câu nói đùa vui trên mạng xã hội.

Câu nói đùa của Sơn Tùng đã dấy lên làn sóng tranh cãi mạnh mẽ, nhiều ý kiến cho rằng anh đang mỉa mai thân hình của người khác tuy nhiên cũng có một bộ phận khán giả bênh vực rằng đây chỉ là cách nói đùa giữa những người bạn thân thiết mà thôi.

Sau khi sự việc bị đẩy đi quá xa, thu hút sự chú ý của cả khán giả nước ngoài, một người được cho là "nạn nhân" bị Sơn Tùng giễu cợt đã chính thức lên tiếng. Cô là một trong 2 staff làm tóc cho Sơn Tùng trong bức ảnh. Nữ nhân viên này đã đăng tải hình ảnh cùng giọng ca gốc Thái Bình kèm dòng trạng thái bằng tiếng Anh để "minh oan" cho người bạn.

Người này chia sẻ: "Thật may mắn khi tôi gặp được cậu. Cậu khiến tôi tự tin hơn, yêu bản thân mình hơn và mọi người đều xinh đẹp. Tôi tin điều đó và cảm thấy rất hạnh phúc. Cảm ơn cậu rất nhiều, yêu cậu!" (tạm dịch).

Người được cho là nạn nhân trong trò đùa body shaming của Sơn Tùng M-TP nói gì?-1

Lời nhắn nhủ này đã phần nào giúp khán giả hiểu rằng câu hỏi bị cho là "body shaming" của Sơn Tùng: “Ai là người béo nhất trong bức ảnh này??? Hãy trả lời thật lòng và đừng sợ sẽ làm ai đó buồn!”  chỉ là câu nói đùa, giải tỏa căng thẳng giữa những người bạn trong hậu trường mà thôi. Vì thực chất sau sự việc mọi người đều cảm thấy vui vẻ và thoải mái.

Cách đây vài ngày, Sơn Tùng M-TP đăng tải một hình ảnh của mình trong hậu trường lên story của Instagram. Trong ảnh, 2 staff đang làm tóc cho nam ca sĩ có ngoại hình khá mũm mĩm.

Người được cho là nạn nhân trong trò đùa body shaming của Sơn Tùng M-TP nói gì?-2

Điều đáng nói là Sơn Tùng M-TP lại đăng ảnh kèm chú thích: “Ai là người béo nhất trong bức ảnh này??? Hãy trả lời thật lòng và đừng sợ sẽ làm ai đó buồn!”.

Ngay lập tức, Sơn Tùng M-TP nhận hàng loạt chỉ trích từ khán giả, đặc biệt là khán giả quốc tế vì cho rằng nam ca sĩ đang xúc phạm ngoại hình người khác (body shaming).

Một khán giả bình luận: "Tôi là fan của anh nhưng lần này anh đã sai. Tôi không ghét anh nhưng xin đừng lặp lại những điều như thế này nữa. Tôi bị tổn thương khi nhìn thấy hình ảnh đó bởi tôi cũng béo, và các nhân viên có thể cũng bị tổn thương. Hãy suy nghĩ 2 lần trước khi làm điều gì".

"Sẽ ra sao nếu nhân viên của bạn tổn thương vì những gì bạn nói?", "body shaming không bao giờ tốt, hãy suy nghĩ về những gì mình đã đăng, từng là fan của anh nhưng giờ không còn nữa"... vài bình luận khác bức xúc.

Đa số những ý kiến chỉ trích Sơn Tùng M-TP đều đến từ fan quốc tế bởi ở nước ngoài, việc soi mói, xúc phạm ngoại hình của người khác không được ủng hộ, thường bị phản ứng gay gắt.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


body shaming Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao