Người Hà Nội bì bõm 'rẽ sóng' về nhà chiều cuối tuần

Cơn mưa to trong chiều cuối tuần làm nhiều tuyến phố phía Nam thành phố ngập sâu trong nước, người dân phải bì bõm lội nước về nhà.

16h, cơn mưa như trút nước xuống Hà Nội khiến một loạt các tuyến phố phía Nam TP như: Minh Khai, Trường Chinh, Thanh Đàm, Nguyễn Chính,... ngập sâu trong nước.


Người Hà Nội bì bõm 'rẽ sóng' về nhà chiều cuối tuần



Đoạn Đội Cấn gần về Vạn Bảo ngập nặng. Có nhà tràn nước cả vào nhà. Ô tô xe máy cố nhấn ga phóng qua nhưng chết máy liên tục sau 2 phút.

Ngập sâu nhất là phố Nguyễn Chính (Hoàng Mai) từ ngõ 74 đến cống mương hóa Tân Mai ngập quá đầu gối, con phố bị ngưng trệ nhiều phương tiện không dám đi vào.

Phố Thanh Đàm (Hoàng Mai) với 2 điểm ngập ở đầu phố và lối dấn lên đê Nguyễn Khoái. Cả tuyến phố chìm trong biển nước từ 17h chiều đến 19h vẫn chưa có dấu hiệu rút khi cơn mưa vẫn kéo dài trút xuống.

Một số tuyến như Trường Chinh bị ngập tại trước BV Phòng không - Không quân và ngõ 41 (gần cầu vượt Vọng), đường Minh Khai dưới chân cầu Vĩnh Tuy đều có dấu hiệu nước rút nhanh.

Rất nhiều trường hợp phải hì hục đẩy bộ xe vượt qua dòng nước đen ngòm trên đường. Mỗi khi có xe ô tô chạy qua tạo thành sóng, nước văng tung tóe.



Phố Nguyễn Chính ngập sâu



Người dân đi xe lội sóng qua



Bì bõm lội nước về nhà trong chiều cuối tuần



Nhiều phương tiện không dám đi vào



Phố Thanh Đàm (Hoàng Mai)


Đoạn đường ngập sâu hơn 1 km



Phương tiện di chuyển khó khăn



Đường Minh Khai đoạn gần chân cầu Vĩnh Tuy



Nhà bà Mai ở số nhà 756 nước tràn vào tận bên trong


Theo Vietnamnet

 


mưa lớn ngập lụt

Tin tức mới nhất