Fan nhí 9 tuổi người Mỹ khóc nức nở vì được gặp BTS

Vì may mắn được chọn để gặp Jimin, một thành viên của BTS mà cô bé này đã khóc tới nỗi không đứng vững được.

Ngày 27/9, nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc vinh dự xuất hiện trên chương trình Good Morning America - một trong những bản tin buổi sáng có tỷ suất người xem lớn nhất nước Mỹ.

Các chàng trai BTS vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phát biểu tại Lễ ra mắt chương trình "Thế hệ không giới hạn" tại trụ sở liên hợp quốc và được mời tới tham dự chương trình.

Fan nhí 9 tuổi người Mỹ khóc nức nở vì được gặp BTS-1
BTS biểu diễn tại Good Morning America.

BTS tiếp tục chinh phục nước Mỹ với những màn phỏng vấn dí dỏm và màn biểu diễn ca khúc Idol hấp dẫn. Ở ngoài quảng trường Thời Đại có hàng trăm khán giả đang vây quanh trường quay và cổ vũ cho nhóm. Trong đó có một cô bé mới chỉ 9 tuổi rất nhiệt tình.

Cô bé không chỉ hát được tất cả ca khúc của BTS bằng tiếng Hàn mà còn xúc động tới nỗi liên tục khóc nức nở. Thậm chí, để bày tỏ tình yêu của mình với Jimin cô bé còn khẳng định sau này lớn lên sẽ lấy nam ca sĩ.

Bằng sự đáng yêu của mình, cô nhóc được các nhân viên của chương trình mời vào hậu trường gặp trực tiếp BTS.

Các thành viên của BTS cũng tỏ ra rất thân thiện, chào đón các fan nhí của mình. Đặc biệt là Jimin, khi biết được sự ngưỡng mộ mà cô bé dành cho mình, anh liên tục xoa đầu fan nhí để động viên cô. 

BTS có nhiều fan nhỏ tuổi, độ tuổi phổ biến trong cộng đồng Army là từ 15-20. Họ là những người rất nhiệt tình, ủng hộ mọi hoạt động của nhóm. Fan của BTS còn thay công ty tuyên truyền cho nhóm, viết thư xin các đài radio phát ca khúc của nhóm hay yêu cầu các chương trình mời BTS tới tham dự.

Fan nhí 9 tuổi người Mỹ khóc nức nở vì được gặp BTS-2
Cô bé người Mỹ bất ngờ cực độ khi được nhìn thấy các thành viên BTS ở khoảng cách gần.

Fan nhí 9 tuổi người Mỹ khóc nức nở vì được gặp BTS-3
Niềm hạnh phúc khi được gặp "chàng hoàng tử trong mơ" - Jimin.

Fan nhí 9 tuổi người Mỹ khóc nức nở vì được gặp BTS-4
BTS nổi tiếng là những nghệ sĩ chiều fan. Giữa BTS và người hâm mộ có sự kết nối đặc biệt. Đó chính là một trong những nguyên nhân quan trọng giúp nhóm nhanh chóng nổi tiếng khắp thế giới.​​​​​​​

BTS được MC chương trình Good Morning America giới thiệu là: Nhóm nhạc vĩ đại nhất hành tinh. Họ có lượng fan đông đảo trên khắp thế giới và ngay tại thị trường Mỹ khó tính, họ cũng sở hữu hàng trăm nghìn người hâm mộ

Điều mà BTS được đánh giá cao chính là tính tích cực mà họ truyền tải. Những bài hát của nhóm không ủy mị, chỉ bày tỏ tình yêu mà còn nói về sức mạnh chiến thắng nỗi sợ hãi, vượt qua bản thân tự yêu lấy mình.

Thông điệp mà nhóm đã bày tỏ trong bài phát biểu tại buổi họp của liên hợp quốc càng làm tăng thêm hình tượng đẹp đẽ mà nhóm đang theo đuổi. 

Theo Zing

 


BTS

Tin tức mới nhất