Người hâm mộ náo loạn vì thành viên EXO ngất xỉu giữa sân bay

EXO Lay đã bị ngất xỉu ngay tại sân bay và được đưa đến bệnh viện ngay lập tức.





Vào chiều ngày 11/10, người hâm mộ của nhóm nhạc EXO đã lan truyền nhau bức ảnh thành viên Lay của nhóm ngất xỉu giữa sân bay. Được biết các thành viên nhóm nhạc nổi tiếng EXO đang trên đường đến Nhật Bản để chuẩn bị cho concert riêng của nhóm, Lay đã đột nhiên ngất xỉu ngay khi chuẩn bị bước lên máy bay. Nhân viên y tế cho biết dù đã được uống nước và quạt hồi sức, xong Lay vẫn không hề tỉnh lại, anh đã nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện ngay sau đó.

 

Hình ảnh Lay bị ngất tại sân bay

 

Cũng theo báo cáo cho biết Lay đã bị kiệt sức và không tỉnh lại trên suốt quãng đường đi cấp cứu, các thành viên EXO cũng tạm hoãn chuyến bay sang Nhật để xác nhận tình trạng sức khỏe của thành viên trong nhóm.

Ngay sau khi tin tức lan tràn trên mạng xã hội, công ty chủ quản SM Entertainment đã đưa ra những thông tin chính thức về việc Lay bị ngất xỉu tại sân bay: "Lay bị ngất tại sân bay là do thiếu ngủ. Bác sĩ đã kiểm tra và xác nhận tình trạng không nguy hiểm, cậu ấy sẽ hồi phục sau khi nghỉ ngơi. Dù Lay vẫn muốn tiếp tục tham gia concert, tuy nhiên chúng tôi sẽ dựa vào sức khỏe của cậu ấy để đưa ra kết quả cuối cùng".
 

 

Lay mệt mỏi trên đường ra sân bay sang Nhật

 

Lay được biết tới là thành viên hoạt động tích cực nhất trong EXO, tháng 4 vừa qua anh chàng cũng bị ngất tại hậu trường lễ trao giải Phong Vân Bảng, và vào tháng 5 bị ngất khi ghi hình cho chương trình thực tế Go Fighting. Người hâm mộ đang rất lo lắng cho sức khỏe của thành viên này và yêu cầu SM sắp xếp lại lịch trình của Lay.

 

Lay bị ngất sau khi biểu diễn tại lễ trao giải Phong Vân Bảng

Gen

Theo Vietnamnet

 


Tin tức mới nhất