Người hâm mộ 'nổi bão' khi tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh bị chê 'già chát'

Tạo hình nhân vật Thịnh Minh Lan của Triệu Lệ Dĩnh trong "Hồng phai xanh thắm" bị đánh giá là kém sắc so với các vai diễn trước đây của cô.

Cải biên từ tiểu thuyết của Quan Tâm Tắc Loạn, Hồng phai xanh thắm kể về quá trình trưởng thành của Thịnh Minh Lan – thiếu nữ con nhà quan thời Bắc Tống. Ngay từ khi công bố dàn diễn viên, bộ phim đã nhận được rất nhiều quan tâm của công chúng. Đây là lần hợp tác thứ 2 của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sau phim điện ảnh Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc.

Thêm vào đó, bộ phim càng được chú ý hơn sau khi loạt ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hẹn hò cùng vào khách sạn được đăng tải rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Nhiều người tin rằng, sau khi phải lòng nhau từ lần hợp tác trong Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc, cả hai đã tìm cơ hội để có thể "nên duyên" lần nữa trên màn ảnh.

Người hâm mộ nổi bão khi tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh bị chê già chát-1
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang bị nghi ngờ "phim giả tình thật".

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng các khán giả đã được ngắm tạo hình của 2 nhân vật chính trong phim. Nếu nhân vật Cố Đình Diệp của Phùng Thiệu Phong nhận được nhiều khen ngợi với dáng vẻ mạnh mẽ, phong độ thì Thịnh Minh Lan của Triệu Lệ Dĩnh lại bị chê già. Tạo hình này của nữ diễn viên còn bị nhận xét là xấu nhất từ trước đến giờ.

Người hâm mộ nổi bão khi tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh bị chê già chát-2
Triệu Lệ Dĩnh vai Thịnh Minh Lan.

Người hâm mộ nổi bão khi tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh bị chê già chát-3
Phùng Thiệu Phong vai Cố Đình Diệp.

Tuy nhiên, người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đã ngay lập tức phản bác và nêu quan điểm bảo vệ thần tượng. Có ý kiến cho rằng: "Người phụ nữ thời Tống sau khi kết hôn đều là vấn tóc lên, trang điểm và y phục đơn giản trang nhã. Không phải phim cổ trang nào cũng phải diễm lệ mới đẹp mà nó còn phải phù hợp với lịch sử nữa. Tôi cảm thấy như vậy rất tốt rồi".

Là con gái thứ sáu nhà họ Thịnh – Minh Lan từ nhỏ đã thông minh xinh đẹp hơn người. Sớm mồ côi mẹ, Minh Lan phải sống trong cảnh mẹ cả không thương, tỷ muội khó chơi, phụ thân không coi trọng.

Nàng che giấu tất cả thông tuệ, nhẫn nhục trưởng thành trong nghịch cảnh, chịu đựng tất cả chèn ép vẫn tự lập tự cường, trải qua nhiều gian nan để báo thù cho mẹ ruột.

Người hâm mộ nổi bão khi tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh bị chê già chát-4

Người hâm mộ nổi bão khi tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh bị chê già chát-5
Bối cảnh trong phim.

Minh Lan quen biết nhị công tử Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong) - người từng giúp đỡ, cũng từng gây khó dễ với Minh Lan. Chứng được sự thông minh sắc sảo ẩn giấu sau vẻ ngoài mềm mại, cũng từng thấy sự cô đơn yếu đuối đằng sau tính cách kiên cường kia, chàng đã sớm đã động lòng với nàng.

Triều đình một phen phong vân biến đổi, Cố Đình Diệp đại phá phản tặc, lập tân đế, trở thành đệ nhất công thần tân triều, cưới Minh Lan làm vợ. Sau khi kết hôn, Minh Lan quản lý gia nghiệp, chỉnh đốn hầu phủ.

Tuy còn chưa hoàn thành xong công đoạn quay phim, nhưng Hồng phai xanh thắm đã được lên lịch phát sóng chính thức trên đài Hồ Nam vào khung giờ vàng 19h30 năm 2018.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-ham-mo-noi-bao-khi-tao-hinh-moi-cua-trieu-le-dinh-bi-che-gia-chat-n-136014.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất