Người hâm mộ toàn thế giới ghét cay ghét đắng những nhóm nhạc này

Theo số liệu tổng hợp từ những ứng dụng, trang nghe nhạc và chia sẻ video trực tuyến, đây là những nhóm nhạc bị ghét nhất trên thế giới.

Hàn Quốc là đất nước có ngành công nghiệp giải trí rất phát triển, ngoài các công ty quản lý thì người hâm mộ cũng được nắm "quyền sinh quyền sát" trong tay.

Còn nhớ cách đây gần 10 năm, các fan yêu nhạc Kpop từng xuống đường biểu tình đòi đuổi Henry khỏi Super Junior khi SM quyết định kết nạp thêm thành viên mới hay cộng đồng fan của 2PM từng giăng biểu ngữ tại trụ sở JYP để đòi quyền lợi cho Jay Park.

Người hâm mộ toàn thế giới ghét cay ghét đắng những nhóm nhạc này-1Người hâm mộ toàn thế giới ghét cay ghét đắng những nhóm nhạc này-2

Và cũng chính vì tiếng nói của người hâm mộ có trọng lượng như vậy nên mức độ điên cuồng cũng vô cùng khủng khiếp. Chưa có một quốc gia nào antifan có thể đệ đơn lên Nhà Xanh đòi xử tử thần tượng chỉ vì trông đáng ghét như Hàn Quốc.

Khi nhóm nhạc càng nổi tiếng, đông người hâm mộ thì số lượng antifan cũng ngày càng tăng lên. Theo thống kê của loạt ứng dụng và các trang nghe nhạc, chia sẻ video trực tuyến danh sách các nhóm nhạc Kpop bị ghét nhất thế giới đã được gọi tên.


Những nhóm nhạc Kpop bị ghét nhất thế giới

Danh sách này bao gồm nhiều cái tên đình đám như: Bigbang, SNSD, EXO, TWICE và thậm chí cả BTS.

Người hâm mộ toàn thế giới ghét cay ghét đắng những nhóm nhạc này-3
#1 BTS: Trước khi có thành công như hôm nay, BTS đã từng bị người hâm mộ khinh thường. Ngay từ cái tên BTS đã bị đánh giá là lố lăng khác biệt với các nhóm nhạc khác. Cho tới thời điểm BTS lọt vào Social Chart của Billboard cũng bị antifan mỉa mai.
Người hâm mộ toàn thế giới ghét cay ghét đắng những nhóm nhạc này-4
#2 SNSD: Nếu là một fan Kpop chắc hẳn không ai có thể quên được biển đen đáng sợ tại Dream Concert 2008. Hơn 10 phút trình diễn trong bóng tối của buổi concert đầu tiên đủ để trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng mà antifan dành cho SNSD.
Người hâm mộ toàn thế giới ghét cay ghét đắng những nhóm nhạc này-5
#3 EXO: Nhóm nhạc này không được lòng khán giả vì những vụ kiện tụng của các thành viên người Trung Quốc.
Người hâm mộ toàn thế giới ghét cay ghét đắng những nhóm nhạc này-6
#4 BIGBANG: Lý giải về việc lọt top đáng ghét nhất thế giới đó là BIGBANG sở hữu nhiều MV có view khủng nên lượng dislike dành cho các MV đó cộng dồn lại cũng đạt con số đáng nể.
Người hâm mộ toàn thế giới ghét cay ghét đắng những nhóm nhạc này-7
#5 Blackpink: Trong con mắt của antifan, Blackpink là một nhóm nhạc vô dụng và đang bắt chước theo đàn chị 2NE1.
Người hâm mộ toàn thế giới ghét cay ghét đắng những nhóm nhạc này-8
#6 TWICE: Mang tiếng là bất tài nhưng chính sự theo dõi của đông đảo antifan khiến danh tiếng của nhóm nhạc này đi lên.
Người hâm mộ toàn thế giới ghét cay ghét đắng những nhóm nhạc này-9
#7 T-Ara: Thành công của "Lovey Dovey", "Day by Day" đã mang lại nhiều thiện cảm giúp T-Ara trở thành idol group được yêu thích nhất. Tuy nhiên, sau khi video bắt nạt thành viên được tung lên, khán giả đã quay 180 độ, thậm chí nhiều fan còn tỏ ra tiêu cực, dành những lời lẽ gay gắt đối với 6 cô nàng. Hơn 6.300 người đã rút khỏi fanclub sau vụ việc này trong thời gian ngắn. Mặc dù T-Ara đã được minh oan nhưng nhóm nhạc này đã sống trong sự sỉ nhục của cộng đồng hâm mộ Kpop nhiều năm liền.
Người hâm mộ toàn thế giới ghét cay ghét đắng những nhóm nhạc này-10
#8 MOMOLAND: Momoland từ nhóm nhạc vô danh đã trở thành cái tên gây chú ý vào dịp đầu năm 2018. Ca khúc "Bboom Bboom" phát hành vào tháng 1 sau một thời gian ra mắt nhưng không được chú ý bất ngờ trở lại vị trí cao trên các bảng xếp hạng.
Người hâm mộ toàn thế giới ghét cay ghét đắng những nhóm nhạc này-11

#9 Wanna One: Nhóm nhạc trẻ này bị chỉ trích vì có thái độ lơ đẹp tiền bối.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


BTS momoland Twice Kpop snsd EXO

Tin tức mới nhất