Người hâm mộ xót xa nhìn ngôi sao 'Cười lên Dong hae' Ji Chang Wook cạo đầu nhập ngũ

Theo thông tin chính thức, mỹ nam Ji Chang Wook sẽ chính thức nhập ngũ vào 12h trưa ngày 14/8 theo giờ Việt Nam.

Trước đó không lâu, công ty quản lý của nam diễn viên Ji Chang Wook tiết lộ việc anh quyết định nhập ngũ trong im lặng. Cụ thể vào ngày 14/8, Ji Chang Wook sẽ không tổ chức sự kiện đặc biệt nào để chia tay mà đến thẳng căn cứ Cheorwon tham gia huấn luyện.

Cũng theo nguồn tin, Ji Chang Wook sẽ phục vụ tại Sư đoàn bộ binh số 3, một trong những đơn vị quân đội lâu đời nhất tại Hàn Quốc, nổi tiếng với chế độ huấn luyện khắc nghiệt. Nam diễn viên chính thức nhập ngũ vào 12h trưa nay theo giờ Việt Nam. Anh dự định trở lại làng giải trí xứ Hàn vào tháng 5/2019.
 


Ji Chang Wook gửi lời chào tới người hâm mộ (Vietsub Ji Chang Wook Vietnam fanpage)

 

Sáng nay 14/8, mỹ nam Wook viết một bức thư tạm biệt gửi tới người hâm mộ. "Các fan dễ thương của anh... là anh đây. Bây giờ anh phải đến tỉnh Gangwon rồi. Mọi người nhất định phải khỏe mạnh và hạnh phúc nhé. Hãy chờ anh trở về, anh sẽ trở lại thật mạnh khỏe. Anh sẽ gửi tin nhắn cho các em sau khi anh có kì nghỉ phép nhé. Trung thành!".

Người hâm mộ xót xa nhìn ngôi sao 'Cười lên Dong hae' Ji Chang Wook cạo đầu nhập ngũ-1
Bức thư tạm biệt của Ji Chang Wook

Người hâm mộ xót xa nhìn ngôi sao 'Cười lên Dong hae' Ji Chang Wook cạo đầu nhập ngũ-2
Hình ảnh Ji Chang Wook cắt tóc khiến người hâm mộ không khỏi xót xa


Người hâm mộ xót xa nhìn ngôi sao 'Cười lên Dong hae' Ji Chang Wook cạo đầu nhập ngũ-3Người hâm mộ xót xa nhìn ngôi sao 'Cười lên Dong hae' Ji Chang Wook cạo đầu nhập ngũ-4

 
Ji Chang Wook chia sẻ đoạn video cắt tóc trên Instagram cá nhân

 

Ji Chang Wook sinh ngày 5/7/1987 và là một trong những nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Nam diễn viên được biết đến nhiều nhất qua bộ phim đình đám Cười lên Dong hae với rating 41%, sau đó là những tác phẩm khác như Hoàng hậu Ki, The K2,... Anh cũng là một trong những mỹ nam Hàn được yêu thích nhất tại thị trường Trung Quốc hiện nay.
 

Giang
Theo Vietnamnet


Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất