Người hâm mộ 'xui' Hương Giang quay lại với tình cũ Criss Lai sau khi bị bạn thân giật bồ

Chỉ từ động thái chúc mừng MV mới của Criss Lai, người hâm mộ đã "xui" Hương Giang Idol "nối lại tình xưa".

Hương Giang Idol đã có màn trở lại đường đua Vpop đầy ngoạn mục với những thành công của ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh.

Bản ballad của Andiez Nam Trương dành riêng cho Hương Giang không chỉ khiến người nghe yêu thích bởi giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng mà còn hấp dẫn bởi cốt truyện trong MV ngập tràn drama.

Người hâm mộ xui Hương Giang quay lại với tình cũ Criss Lai sau khi bị bạn thân giật bồ-1

Sau một tuần ra mắt, MV của ca khúc này đã đạt được gần 10,5 triệu views và giữ ở vị trí thứ 2 trending Youtube sau nhiều ngày trụ vững tại top 1.

Đây được coi là thành tích cao nhất trong suốt 6 năm hoạt động âm nhạc của Hương Giang Idol. 

Ngay khi câu chuyện Hương Giang bị bạn thân giật bồ còn đang khiến cộng đồng mạng "điên đảo", đòi đánh ghen hộ nữ ca sĩ thì đã xuất hiện phiên bản tả thực đầy lầy lội. Một vài khán giả, nghệ sĩ khác cũng bày tỏ sự yêu thích dành cho ca khúc này bằng những bản cover của riêng mình.

Người hâm mộ xui Hương Giang quay lại với tình cũ Criss Lai sau khi bị bạn thân giật bồ-2

Bên cạnh những lời khen ngợi của đông đảo đồng nghiệp, người hâm mộ, người cũ của Hương Giang - Criss Lai bất ngờ chia sẻ MV này trên trang cá nhân và động viên: “Chúc mừng em trở lại với sản phẩm âm nhạc rất thành công”.

Không ít khán giả hâm mộ của Hương Giang đã tỏ ra thích thú với lời chúc mừng này, họ còn “xui” cô “nối lại tình xưa” với anh chàng Việt kiều. Bởi, anh vẫn để hình ảnh chụp chung với cô trên phần nổi bật của trang cá nhân, hơn hết sau khi chia tay cả 2 người vẫn chưa có tình mới.

Người hâm mộ xui Hương Giang quay lại với tình cũ Criss Lai sau khi bị bạn thân giật bồ-3
Criss Lai vẫn lưu lại hình ảnh này trên phần nổi bật Facebook cá nhân

Tuy nhiên mong ước này của khán giả khó mà thành sự thực khi cô Hoa hậu Chuyển giới chỉ bấm “like” bài chia sẻ của Criss mà không có bất cứ bình luận nào.

Hương Giang và Criss Lai vốn không quen biết nhau cho tới khi họ được bắt cặp tham dự gameshow Cuộc đua kỳ thú 2014. Từ sự ăn ý trong lối chơi cũng như hành động quan tâm mà cặp đôi dành cho nhau, người hâm mộ dấy lên nghi án "game giả tình thật". 

Người hâm mộ xui Hương Giang quay lại với tình cũ Criss Lai sau khi bị bạn thân giật bồ-4
Đây là những lời nhận xét của mẹ Criss Lai dành cho Hương Giang

Người hâm mộ xui Hương Giang quay lại với tình cũ Criss Lai sau khi bị bạn thân giật bồ-5
Những chia sẻ của Hương Giang thời còn yêu Criss Lai
Người hâm mộ xui Hương Giang quay lại với tình cũ Criss Lai sau khi bị bạn thân giật bồ-6Người hâm mộ xui Hương Giang quay lại với tình cũ Criss Lai sau khi bị bạn thân giật bồ-7Người hâm mộ xui Hương Giang quay lại với tình cũ Criss Lai sau khi bị bạn thân giật bồ-8Người hâm mộ xui Hương Giang quay lại với tình cũ Criss Lai sau khi bị bạn thân giật bồ-9

Cho tới tháng 9/2014, Việt kiều Canada chính thức xác nhận đang yêu Hương Giang. Vẻ điển trai của Criss được khen ngợi xứng đôi khi sánh vai cùng mỹ nhân chuyển giới hàng đầu của showbiz Việt. 

Tình yêu chín muồi, cặp đôi quyết định dọn về sống chung. Dù luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh tình tứ, song đã có lúc quan hệ giữa hai người bị đồn đoán trục trặc. Tuy nhiên, việc họ tiếp tục bắt cặp trở lại Cuộc đua kỳ thú 2016 - phiên bản All Stars đã xóa tan nghi án rạn nứt.

Đến tháng 5/2016, Hương Giang chính thức xác nhận không còn chung bước với Việt kiều điển trai.

Người hâm mộ xui Hương Giang quay lại với tình cũ Criss Lai sau khi bị bạn thân giật bồ-10
"Chiều nay bước chân lẻ loi riêng mình em thôi, bước qua tháng năm gần nhau, nơi ta đã từng mơ ước, sẽ mãi bên nhau'"... là những câu hát trong ca khúc "Ngừng nhớ về anh" của Hương Giang Idol. Ca khúc này được dân mạng chia sẻ rầm rộ sau khi cặp đôi chia tay.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-xui-huong-giang-yeu-lai-criss-lai-sau-khi-bi-ban-giat-bo-n-169577.html

Criss Lai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất