'Người lạ ơi' phiên bản tả thực của bà mẹ 8X gây bão mạng

Hit đình đám của Karik tiếp tục trở thành nguồn tạo cảm hứng cho cư dân mạng.

Người lạ ơi của Karik vẫn đang là ca khúc nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Ngay khi sản phẩm trình làng nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng để cư dân mạng cover, chế lời, tả thực.

Không nằm ngoài xu hướng, mới đây bà mẹ 8X Đặng Thanh Tuyền - chủ nhân của loạt ca khúc nhạc chế về gia đình tiếp tục khiến dân mạng đứng ngồi không yên khi biến hit của chàng rapper 8X thành phiên bản tả thực "cực chuẩn".


"Người lạ ơi" phiên bản góc nhìn thẳng của bà mẹ 8X gây bão mạng.

Theo đó, từng phân cảnh trong MV đã được Thanh Tuyền miêu tả lại một cách chân thực. "Rik nhìn vào gương hát luôn, lái xe một mình trông rất thương. Góc mặt này nhìn thật lạnh, nhưng khi soi gương vẫn thấy thật là bảnh. Bỗng thấy Orange đã đứng đó. Xong đến Rik lái xe vòng vòng.

Karik nhiệt tình vừa đọc rap vừa lái. Orange quay mặt lại để khoe tóc, xong khoe luôn áo khoác màu cam đất. Rik lại ngồi rap tiếp đoạn sau, quay qua cái gương, ô hay con bò kìa. Mui trần màu cam, xong lại rap tiếp, xe ai đi đằng sau. Người lạ ư? Lại mất cái thằng xe kia rồi, kỳ lạ chưa", đoạn rap của Karik được bà mẹ 8X biến hóa vi diệu.
 

Người lạ ơi phiên bản tả thực của bà mẹ 8X gây bão mạng-1
Thanh Tuyền

Sau 2 giờ chia sẻ, hiện Người lạ ơi của bà mẹ 8X đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem. Nhiều người không thể phủ nhận từng phân cảnh trong MV đã được miêu tả chính xác qua trí sáng tạo của bà mẹ một con Thanh Tuyền.

Trước đó, Đặng Thanh Tuyền (SN 1988, đến từ Hà Nội) nổi lên như một hiện tượng mạng với ca khúc Người tình rượu bia được chế từ Người tình mùa đông. Với nội dung ý nghĩa, nói hộ nỗi lòng của nhiều mẹ bỉm sữa có chồng mê nhậu nhẹt, bỏ bê gia đình, vợ con, sản phẩm nhanh chóng thu hút được lượng lớn người xem.

Sau đó chị tiếp tục "hâm nóng" tên tuổi bởi các sản phẩm khác như nhạc chế nói về Đàn ông ngoại tình dựa trên ca khúc Tàu về quê hương, Bán hàng online (chế từ Duyên phận - Thái Thịnh), Em gái bầu (viết lại Em gái mưa - Hương Tràm), Béo gì (dựa trên ca khúc Ước gì - Mỹ Tâm),...

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Người lạ ơi! nhạc chế karik

Tin tức mới nhất