Người lớn cũng phải giật mình cảnh 'chồng' cấp 2 khóa môi 'vợ' cấp 1

Những hình ảnh tình tứ của cặp đôi chàng cấp 2, nàng cấp 1 khiến các bậc phụ huynh không khỏi choáng váng.

Ngày 15/12, trên một diễn đàn mạng xã hội đăng tải hình ảnh ôm hôn mùi mẫn của đôi nam nữ còn ở độ tuổi 'trẻ con' kèm dòng bình luận: 'Chuyện tình yêu của chàng cấp 2, nàng cấp 1, vừa khiến cho người khác ngưỡng mộ xen lẫn gato... Nghe bảo là 'họ' yêu nhau cũng lâu phết rồi ạ'.


Hình ảnh mùi mẫn của cặp đôi chàng cấp 2, nàng cấp 1 khiến
người lớn phải choáng váng.


Bên cạnh loạt hình ảnh hai 'cô cậu' mặt ngây thơ là những dòng chú thích mùi mẫn. Hai học sinh này còn tình tứ gọi nhau là vợ chồng và không ngại nói rằng đang hạnh phúc.

Sau khi đăng tải, hình ảnh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Phần lớn cư dân mạng đều lên án chuyện tình của cặp đôi vì cả hai còn quá trẻ để yêu đương và chưa lường trước được các hệ lụy.

'Tảo hôn, phá thai sớm, uống thuốc trừ sâu tự tử, cắp tiền bố mẹ, đi bụi là hệ lụy của những cuộc tình trẻ con', bạn Thịnh Bùi Phúc nêu quan điểm.

Cùng quan điểm, bạn Tuyền Bùi bình luận: 'Ngày xưa bằng tuổi các em này chỉ cần nhìn hoặc liếc bạn khác giới đã thấy ngại rồi, xong rồi lớp mà có đứa nào yêu nhau, cả lớp trêu đều ngại. Bây giờ chắc trẻ con xem phim nhiều quá nên bị nhiễm chăng? Nhìn mà buồn quá'.

Một phụ huynh lớn tuổi thì tỏ ra lo ngại: 'Không biết bố mẹ các cháu có biết chuyện này không? Cha mẹ của những cô cậu sẽ nghĩ gì khi chứng kiến cảnh những đứa con ở cái tuổi học sinh, ăn chưa no lo chưa tới công khai nói lời yêu, gọi nhau là vợ chồng và vô tư thể hình tình cảm yêu đương. Chưa kể, theo tôi nhỏ thế này thì đâu có hiểu gì về tình yêu?’.

Vị phụ huynh này cũng cho rằng, dẫu xã hội đã có cái nhìn thoáng hơn về tình yêu nhưng việc đôi nam nữ chưa đủ tuổi vị thành niên, thậm chí mới học cấp 1 đã công khai thể hiện tình cảm đôi lứa, cử chỉ thân mật là điều khó rất chấp nhận. Điều đó đi ngược lại với thuần phong mỹ tục và cần lên án kịch liệt gay gắt.

Ở địa vị là một phụ huynh, có con trạc tuổi hai nhân vật trong bức ảnh, nick name Đào Loan không khỏi hoang mang: ‘Những hình ảnh như thế này là lời cảnh tỉnh cho các bậc cha mẹ cần quan tâm đến con cái hơn nữa. Nên để ý đến những biểu hiện của con để kịp thời can thiệp trước khi con sa đà vào những chuyện ‘không đúng tuổi’ thế này’.

Theo Afamily/Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao