Người mẫu Bella Hadid bán nude trên tạp chí

Chân dài 9X là gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue Trung Quốc ấn phẩm tháng 4.




Đây là lần thứ 5 Bella Hadid chụp ảnh bìa cho Vogue. Trước đó, cô từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh tiếng phiên bản Paris, Italy, Nhật Bản và Thổ Nhĩ Kỳ. 

Trong bộ ảnh mới, chân dài 20 tuổi diện trang phục của những nhà mốt cao cấp như Dior,  Louis Vuitton, Chanel và trang điểm nhẹ nhàng. 

Bella Hadid là một trong những người mẫu trẻ đắt show nhất hiện nay. Tại mùa thời trang thu 2017, cô trình diễn ở rất nhiều show như Chanel, Moschino, Alberta Ferretti, H&M... Người đồng hành cùng Bella trên sàn diễn không ai khác chính là cô chị Gigi Hadid. 

Nổi tiếng sau Gigi nhưng Bella ngày càng thành công. Mới đây, cô tham gia chiến dịch quảng cáo beauty đầu tiên của hãng cao cấp Dior. 

Cuối năm 2016, chân dài trẻ giành được tấm vé trình diễn ở Victoria's Secret Show - điều mà bất cứ người mẫu nào cũng ao ước. Bella chia sẻ cô không thể tin lại được khoác lên người đôi cánh của những thiên thần. 

Chân dài 9X chụp ảnh bán nude cho Vogue. 

Ngoài công việc người mẫu, Bella Hadid được chú ý một phần cũng vì mối quan hệ tình cảm với The Weeknd. 

Sau khi cặp uyên ương chia tay vào tháng 11/2016, nam ca sĩ Canada bất ngờ hẹn hò Selena Gomez. Nhiều nguồn tin cho rằng Bella ấm ức nên đã hủy theo dõi Instagram của Selena. 

Hiện, nữ người mẫu vẫn một mình lẻ bóng, còn bạn trai cũ đang hạnh phúc với mối quan hệ mới. 

Theo Zing


bán nude Bella Hadid

Tin tức mới nhất