Người mẫu cùng mẹ khác cha với 'cô Kim vòng ba' bất ngờ đóng tài khoản 68 triệu follower

Cô em gái cùng mẹ khác cha với siêu mẫu Kim Kardashian - Kendall Jenner, 21 tuổi đã đóng tài khoản Instagram khi đang có lượt fans khủng theo dõi.



Thân hình chuẩn mực, gương mặt sắc nét cùng những hoạt động thu hút truyền thông, người mẫu 21 tuổi - Kendall Jenner ngày càng khẳng định vị trí trong làng thời trang quốc tế và được nhiều tạp chí nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" làm người mẫu đại diện xuất hiện trên trang bìa của họ.

Thành công mới đây nhất của Kendall là sự xuất hiện trên trang bìa danh giá của Vogue cho tháng 9. Tên tuổi của người mẫu 9X ngày càng được nhiều người quan tâm và tìm hiểu trên mọi phương tiện thông tin đại chúng như: Instagram, Twitter, Snapchat và Facebook.

Vào năm 2015, Kendall còn vượt mặt cả chị gái Kim Kardashian và nữ ca sĩ Taylor Swift về độ hot cùng số lượt fans theo dõi trên tài khoản mạng. Nổi tiếng là vậy, nhưng không hiểu vì lý do gì đã khiến nàng mẫu 9X bất ngờ quyết định đóng tài khoản Instagram khi có tới 68 triệu lượt fans hâm mộ theo dõi.


Fans phát hiện tài khoản Instagram của Kendall  không còn truy cập được.


Kendall Jenner xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue tháng 9.

Theo nguồn thông tin từ các trang MTV, E! News cho biết: người đẹp đã tự tay xóa tài khoản và tuyên bố sẽ không truy cập Instagram nữa. Chia sẻ về vấn đề này, fan hâm mộ của Kendall đưa ra lời bình suy đoán rằng: ngôi sao 9X đang muốn từ bỏ thói quen sống ảo và muốn bắt đầu lại cuộc sống mới ở tuổi 21.

Trước đó, Kendall từng có những chia sẻ về tác hại của việc coi mạng xã hội làm chủ cuộc sống:

"Bên cạnh tôi luôn có những người thân trong gia đình cùng nhiều bạn bè tri kỷ nhưng vì quá mải mê vào điện thoại lướt mạng xã hội và vô tình đã lãng quên đi mọi thứ xung quanh. Khoảnh khắc đó đã khiến tôi nhận ra nhiều thứ còn quan trọng hơn cả điện thoại. Tôi không thích việc sống ảo như thế.  Do đó, đôi khi tôi hay xóa Instagram, Snapchat,Twitter hay Facebook. khỏi điện thoại của mình".


Bức ảnh Kendall  khoe đường cong quyến rũ trên mạng xã hội vào năm 2015, đã thu hút
được lượt quan tâm khủng từ fans hâm mộ.

Bên cạnh đó, vào hôm 3/11 trong tiệc sinh nhật lần thứ 21 người mẫu 9X còn gây sự chú ý với dàn khách mời nổi tiếng tham dự và nhận được nhiều món quà có giá trị. Trong đó, phải kể đến chiếc siêu xe Rolls-Royce cô được triệu phú Saygin Yalcin đặc biệt giành tặng.


Kendall Jenner và doanh nhân Saygin Yalcin.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


theo dõi Kendall Jenner

Tin tức mới nhất