Người mẫu Đài Loan bị cha dượng cưỡng hiếp năm 16 tuổi

Trong buổi trò chuyện trên truyền hình, một người mẫu họ Lâm tiết lộ bí mật khi bị cha dượng xâm phạm tình dục khi chưa đủ tuổi thành niên.



Chương trình của MC Trần Linh Linh mới đây đã gây chú ý khi công bố câu chuyện một người mẫu Đài Loan bị chồng mẹ cưỡng hiếp. Cô xin giấu tên, chỉ tiết lộ họ Lâm. Người mẫu này cho biết những năm qua đã mang theo vết thương lòng này, không dám kể với bất kỳ ai.

Lâm kể cha mẹ cô sớm ly hôn sau vài năm sinh con gái. Cô sống với mẹ. Thời gian sau, bà tái hôn. Lâm từng mơ về cuộc sống ổn định nhưng lại chịu nhiều cay đắng. Vị trí trong nhà của mẹ con cô rất thấp. Sau khi sinh thêm hai người con, mẹ người mẫu Đài Loan cũng ly hôn.

 
Người mẫu chia sẻ chuyện bị chồng mẹ cưỡng hiếp năm 16 tuổi. Ảnh: Chụp màn hình.

Những năm sau này, bà gắn bó như vợ chồng với một người đàn ông khác. Không ngờ, người này lại là kẻ yêu râu xanh.

"Năm đó, tôi 16 tuổi, cũng không cần bóng dáng một người nữa. Nhiều lần khi về nhà, ông ta xông vào phòng tôi một cách thô bạo. Thời gian đầu, tôi không dám phản kháng vì sợ mẹ. Vì thế, ông ta càng nảy ý định xấu hơn", cô kể.


MC Trần Linh Linh trong chương trình được phát sóng trên truyền hình.

Theo cô kể cha dượng liên tục tranh thủ mẹ cô vắng nhà giở trò đồi bại. "Tôi quá sợ và không dám nói với ai", cô kể thêm.

Nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lộ ra, có lần, mẹ cô bắt quả tang hình ảnh chồng đang tấn công con gái.

"Lúc đó, tôi tủi nhục cùng cực. Điều khiến tôi đau buồn hơn nữa là mẹ lại không tin tôi. Bà cho rằng tôi đã dụ dỗ người đó. Tôi bị mẹ đuổi khỏi nhà", Lâm kể thêm. Cô chia sẻ sau đó không liên hệ với mẹ trong nhiều năm. "Mối quan hệ của tôi và mẹ chỉ cải thiện trong thời gian gần đây", cô trải lòng.

Sau buổi phỏng vấn, Lâm cho biết trong showbiz Đài Loan cũng có không ít nghệ sĩ rơi vào cảnh bị xâm phạm khi còn nhỏ. Tuy nhiên, không phải ai cũng dám lên tiếng vì sợ hãi.

 

Theo Zing


bị cưỡng hiếp cưỡng hiếp Hiếp dâm

Tin tức mới nhất