Người mẫu đeo ngực giả gây sốc trên sàn diễn thời trang

Hình ảnh hai mẫu nữ xuất hiện trên sàn diễn Milan với bộ ngực giả kỳ quặc khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Trong khuôn khổ Milan Fashion Week xuân hè 2019, một thương hiệu thời trang đường phố của Italy (thành lập năm 2015) gây sốc khi để người mẫu đeo ngực giả trình diễn. Hình ảnh "cô gái ba ngực" khiến nhiều người thắc mắc.

Người mẫu đeo ngực giả gây sốc trên sàn diễn thời trang-1
Người mẫu đeo ngực giả gây chú ý trên sàn diễn. Ảnh: Getty.

Không ít ý kiến cho rằng đây là ý tưởng ngớ ngẩn, vô nghĩa trong thời trang. Họ tạo ra hình ảnh khác thường như vậy chỉ nhằm gây chú ý, chứ trang phục hoàn toàn không ứng dụng được. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có khán giả cho rằng nhà thiết kế có dụng ý của họ và đó là sự sáng tạo.

Giải thích trên People về hình ảnh người mẫu ba ngực, giám đốc sáng tạo Giuliano Calza bày tỏ: "Cách đây hai năm, mẹ tôi bị ung thư vú. Nó như một sự cảnh tỉnh, khiến tôi bắt đầu suy nghĩ về tương lai, tương lai của chúng ta sẽ thế nào? Vì thế, tôi dùng hết khả năng của mình để tạo ra một thế giới tưởng tượng - nơi tôi được thể hiện bản thân".

Calza nhấn mạnh thông qua việc người mẫu đeo ngực giả, anh muốn truyền thông điệp văn hóa và nghệ thuật cần phải đa dạng hơn nữa.

Chia sẻ thêm về ý tưởng chung của bộ sưu tập xuân hè 2019, Calza cho hay: "Tôi muốn nói về tương lai của môi trường, về sự ô nhiễm, thiếu nguồn nước và nhiều thứ khác mà thế hệ chúng tôi nên nghĩ đến ngay từ bây giờ".

Người mẫu đeo ngực giả gây sốc trên sàn diễn thời trang-2Người mẫu đeo ngực giả gây sốc trên sàn diễn thời trang-3
Hai mẫu thiết kế khác trong bộ sưu tập của Calza. Ảnh: Dailymail.

Theo vị giám đốc sáng tạo 30 tuổi, tương lai có thể là thế giới mà máy tính không tồn tại, vì vậy con người phải học cách giải quyết mọi thứ khi không có công nghệ.

Sau Milan, tuần lễ thời trang mùa xuân hè đang diễn ra sôi nổi tại thủ đô Paris (Pháp). Giới mộ điệu trên khắp thế giới đổ về đây để chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới nhất từ các nhà mốt danh tiếng như Chanel, LV, Balenciaga...

Theo Zing


Tuần lễ thời trang

Tin tức mới nhất