Người mẫu hạng A Đài Loan qua đời khó hiểu tại nhà riêng

Thông tin từ báo chí cho hay Hoàng Bái Khiết đột tử tại nhà riêng vào hôm 20/6. Nguyên nhân cái chết của cô đang được điều tra.

Sina đưa tin cảnh sát Đài Bắc cho biết họ nhận được thông báo về cái chết của người mẫu 40 tuổi vào tối 20/6. Hoàng Bái Khiết đột tử tại nhà riêng từ trước đó vài tiếng. Do cô sống một mình nên sự việc chỉ được phát hiện khi một người bạn không thể liên lạc với Bái Khiết.

Nguoi mau hang A Dai Loan qua doi kho hieu tai nha rieng hinh anh 1
Người mẫu 40 tuổi đột tử tại nhà riêng. Ảnh: On.

Cảnh sát loại trừ khả năng cô bị giết hại do trong ngày 20/6 không có dấu hiệu ngôi nhà bị xâm nhập. Cơ quan pháp y bước đầu kiểm tra tử thi cho hay không phát hiện bất kỳ tổn thương trên cơ thể nên cũng loại bỏ nghi vấn cô tự tử.

“Nguyên nhân cái chết của Hoàng Bái Khiết đang tiếp tục được điều tra. Cơ quan pháp lý sẽ tiến hành giám định tử thi và công bố trong thời gian sớm nhất”, cảnh sát cho hay.

Những người bạn của Hoàng Bái Khiết tiết lộ sức khỏe của cô khá tốt. Hôm 15/6, trên trang cá nhân cô còn chia sẻ ảnh mới cùng những bình luận lạc quan vào cuộc sống.

Nguoi mau hang A Dai Loan qua doi kho hieu tai nha rieng hinh anh 2
Hoàng Bái Khiết là người mẫu có tiếng của Đài Loan.

Hoàng Bái Khiết sinh năm 1976 tại Đài Loan. Cô thuộc top chân dài tên tuổi của ngành giải trí, là gương mặt quen thuộc trên các ấn phẩm lớn như Vogue, Grazia. Cô thuộc cùng công ty quản lý với Lâm Chí Linh, Hứa Vỹ Ninh, Bạch Khâm Tuệ. Hồi năm 2015 cô quyết định rời sàn catwalk và đảm nhận vai trò giáo viên tại một trường trung học.

Đây là tin buồn thứ hai của ngành giải trí Đài Loan. Trước đó, hôm 18/6, nữ ca sĩ Lưu Phái Quân qua đời sau khi bị bỏng nặng tại nhà hàng. Cô mất khi mới ở tuổi 22

Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao