Giận dỗi oán hận bao lâu, có vẻ như Hồng Quế đã 'gương vỡ lại lành' với bố của con gái rồi!

Đăng tải khoảnh khắc của người đàn ông bên con gái, Hồng Quế tỏ thiện ý với bố của bé: "Không được trọn vẹn thì cố gắng vì con mà vun đắp".

Những ngày gần đây, Hồng Quế đang trở thành tâm điểm của sự chu ý khi vướng vào những ồn ào liên quan đến Hương Giang Idol. Lên tiếng bàn luận về ồn ào bị tố mắc bệnh ngôi sao và làm việc thiếu chuyên nghiệp của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, chân dài họ Trịnh bị chỉ trích "nói không biết ngượng miệng" khi bản thân cô từng vướng phốt bỏ diễn.

Bức xúc trước những lời lẽ lăng mạ từ anti-fan, người mẫu Hà Thành đã lên tiếng đáp trả. Khẳng định mình luôn biết đúng sai, Hồng Quế gay gắt: "Cứ cho là thế đi, tranh cãi với một nhóm không có học cũng giống chủ thôi. Càng nói càng biết vô học, các em cứ nói thoải mái, chị và anh Duy càng nổi".

Bên cạnh những lùm xùm với đồng nghiệp, Hồng Quế cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt về đời tư. Theo đó, tin đồn Hồng Quế đã "gương vỡ lại lành" với bố của con gái cũng lan truyền râm ran. 

Hôm 22/6 vừa qua, Hồng Quế bất ngờ xuống giọng chia sẻ về người tình bóng đêm sau nhiều lần bức xúc. Đăng tải bức hình người đàn ông mặc quần đen áo trắng đứng cửa phòng chơi với con, cô ngậm ngùi tự nhủ: "Không được trọn vẹn thì cố gắng vì con mà vun đắp một chút vậy".

Cách đây 2 ngày, người mẫu nghệ danh Pink Q tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc hai mẹ con trên chiếc xe ô tô cùng người đàn ông. Dù không tiết lộ về danh tính hay mối quan hệ nhưng qua hành động thân mật cùng icon hình trái tim được Hồng Quế dùng để giấu mặt người đàn ông, nhiều người tin rằng đây là bố con gái cô.

Sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao lý tưởng 1m79 và vóc dáng hoàn hảo, chân dài sinh năm 1994 từng là "con cưng" của sàn catwalk Việt. Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hồng Quế khiến bao người ngỡ ngàng khi hé lộ thông tin mang bầu và sinh con dù chưa từng mặc áo cô dâu.

Chia sẻ về niềm hạnh phúc của bà mẹ "bỉm sữa" và những khoảnh khắc đáng yêu của con gái nhưng danh tính của cha em bé được ngôi sao làng mẫu giữ kín.

Đã có nhiều nghi vấn đồn đoán xung quanh việc này, tuy nhiên Hồng Quế khi thì lên tiếng phủ nhận, lúc lại im lặng cho qua. Tháng 12/2016, chân dài họ Trịnh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai về đoạn tin nhắn của một người đàn ông muốn tặng quà cho con gái cô.

Mặc cho người đàn ông trách móc hờn dỗi: "Em định mất tích bao lâu nữa đây? Có cần thiết phải như thế không? Lúc nào rảnh thì nhắn tin nhé, anh có chút quà cho con bé", Hồng Quế lạnh lùng trả lời: "Điên vừa thôi, nghe điện thoại đi... Tao mà lên cơn thì tao bế con theo! Không cần mày đâu".

Một tuần sau đó, mẹ bé Cherry tiếp tục công khai đoạn tin nhắn từ chối chung giường với bố của con gái. Khi người đàn ông đưa lời đề nghị: "Cho ngủ cùng được không?", Hồng Quế thẳng thừng từ chối: "Không! Anh đã bị loại khỏi cuộc đời mẹ con em rồi...".

Đỉnh điểm của những hờn dỗi trách móc, Hồng Quế tâm sự "oán hận thay con" vào tháng 4/2017. Cô công khai mắng mỏ người "sợ sự xuất hiện của con" trên đời này là hèn hạ trong bức tâm thư dài: "Mẹ sẽ oán hận thay con. Ông trời có mắt con gái ạ, gieo nhân nào gặp quả ấy, ác giả ác báo. Có những con người không đáng làm người, sợ sự xuất hiện của con có mặt trên đời này. Sợ đến mức hèn hạ".

Chân dài làng mẫu sau đó còn gay gắt: "Người ta phụ mẹ con tôi thì có sống trong phú quý cũng lụi tàn".

Trong tâm trạng u buồn, mẹ của bé Cherry gửi lời xin lỗi tới con gái và đấng sinh thành. Hồng Quế từng bảo: "Giờ đây trên bước đường này sẽ chỉ có con và mẹ. Bên cạnh sẽ chỉ có ông bà ngoại thôi vì có ai đó không dám đối mặt vào sự thật. Mẹ con mình có nhiều ăn nhiều - có ít thì ăn ít. Mẹ sẽ tìm cho con một ngôi nhà có đầy đủ tình yêu thương. Mẹ yêu con, yêu nhiều lắm con gái của mẹ - Cherry".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-mau-hong-que-da-guong-vo-lai-lanh-voi-bo-cua-con-gai-n-158372.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất