Asia's Next Top Model 2017

Người mẫu Minh Tú kêu gọi khán giả quê nhà xem Asia’s Next Top Model

Chân dài 9X kêu gọi mọi người đón xem chương trình và ủng hộ đại diện duy nhất của Việt Nam trong trận chiến đầy cam go và kịch tính sắp tới.



Mới đây, cuộc họp báo ra mắt Asia’s Next Top Model đã diễn ra tại Hong Kong với sự góp mặt của 14 thí sinh cùng êkip và giới truyền thông. Những gương mặt tham gia cuộc thi một lần nữa có cơ hội khẳng định cá tính trước báo giới.

Tại sự kiện, ngoài giới thiệu các thí sinh, ban giám khảo gồm người cầm trịch - siêu mẫu Cindy Bishop và siêu mẫu Cara G. Mcilroy cũng chia sẻ cảm nghĩ và lời khuyên dành cho các cô gái để giúp họ phát triển sự nghiệp người mẫu.

Minh Tú là thí sinh Việt Nam duy nhất tham gia "cuộc chiến" chân dài cũng xuất hiện trong buổi họp báo. Diện bộ vest cá tính của Balmain cùng chiều cao nổi bật, người mẫu sinh năm 1992 nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông bởi trước đó, cô từng gây ấn tượng với cư dân mạng và những tín đồ của phiên bản “Next Top Model” bằng thần thái quyến rũ và phong thái tạo dáng chuyên nghiệp.

Tại buổi họp báo, ngoài việc giao lưu trả lời những câu hỏi của báo giới, giải bạc siêu mẫu còn tranh thủ giới thiệu về thời trang và ngành người mẫu tại Việt Nam. Cô thể hiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh thông thạo và ứng xử linh hoạt trước những tình huống báo chí đặt ra.

Cũng trong lần xuất hiện này, Minh Tú kêu gọi mọi người theo dõi các tập phát sóng của Asia's Next Top Model nhằm ủng hộ đại diện duy nhất của Việt Nam trong trận chiến đầy cam go và kịch tính sắp tới.

 

Minh Tú cho biết, đến với Asia’s Next Top Model, cô đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, mối quan hệ với những người bạn nước ngoài. Cô còn được học hỏi thêm nhiều điều về làng mẫu châu Á. Điều này cô rất nhiều trên con đường thực hiện mơ ước trở thành một người mẫu quốc tế và xây dựng kênh YouTube về làm đẹp cho riêng mình.

"Do quyết định tham gia cuộc thi trong lặng lẽ, tất cả các khâu chuẩn bị đều do tôi tự lo liệu, sắp xếp. Thời gian quá gấp gáp mà bản thân phải lo mọi thủ tục, bổ sung những vật dụng cần thiết chương trình yêu cầu, đôi lúc khiến tôi hoang mang. Nhưng vì cuộc chiến sắp tới, cuộc chiến không chỉ cho bản thân mình mà còn cho tự hào dân tộc nên tôi bắt buộc bản thân phải cố gắng", chân dài tâm sự.

Minh Tú cũng từng giãi bày trên trang cá nhân về những khó khăn, thử thách khi tham gia cuộc thi người mẫu quốc tế. Chân dài sinh năm 1992 cho biết ngoài kinh nghiệm làm nghề và cá tính bản thân, cô thua thiệt về mọi thứ. Tuy nhiên Minh Tú luôn cố gắng để hoàn thiện mỗi ngày.
 

Với chiều cao 1,78m và số đo hình thể 86-59-92 cm, Minh Tú được kỳ vọng trở thành gương mặt đầu tiên của Việt Nam đi sâu vào những vòng cuối cùng của Asia’s Next Top Model. Trước đó, cảnh ngất xỉu của siêu mẫu trong đoạn trailer kịch tính 18 giây của chương trình làm cộng đồng mạng xôn xao. 

 

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-mau-minh-tu-keu-goi-khan-gia-que-nha-xem-asias-next-top-model-n-116360.html

Người mẫu Minh Tú Asia’s Next Top Model Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Asia's Next Top Model 2017