Người mẫu Ngọc Trinh từng công khai clip vi phạm giao thông

Vào đầu năm 2021, Ngọc Trinh từng gây chú ý khi công khai clip vi phạm giao thông vì chở 3 người, không đội mũ bảo hiểm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn các clip người mẫu Ngọc Trinh lái xe mô tô phân khối lớn với đủ kiểu tạo dáng nguy hiểm như buông cả hai tay, ngồi về một bên điều khiển xe, nằm trên yên xe… Các đoạn clip này bị dư luận phản ứng vì nguy hiểm cho cả người lái lẫn người xung quanh, thậm chí có thể gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. 

Người mẫu Ngọc Trinh từng công khai clip vi phạm giao thông-1
Đoạn clip ghi lại cảnh Ngọc Trinh điều khiển xe mô tô phân khối lớn với những hành vi nguy hiểm.

Người mẫu Ngọc Trinh từng công khai clip vi phạm giao thông-2

Đến trưa 9/10, báo Dân Trí đưa tin, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đã gửi giấy mời làm việc đối với Ngọc Trinh để làm rõ hành vi điều khiển mô tô phân khối lớn với nhiều động tác nguy hiểm. Tuy nhiên, nữ người mẫu này vẫn chưa đến cơ quan công an làm việc. Lực lượng chức năng vẫn đang xác minh, làm rõ hành vi của cô.

Người mẫu Ngọc Trinh từng công khai clip vi phạm giao thông-3
Ngọc Trinh đã bị công an mời lên làm việc.

Trước đó, vào tối 8/10, Ngọc Trinh đăng tải clip cô được đưa vào bệnh viện, phải khâu 3 mũi cùng nhiều vết thương phần mềm. Về nguyên nhân của sự việc, Ngọc Trinh chia sẻ do cô không nghe theo nhắc nhở của thầy giáo, không mặc đồ bảo hộ.

Ngọc Trinh cảnh báo tới các bạn nữ muốn chơi bộ môn này cần phải che chắn và bảo vệ thật kỹ. Còn về phần mình, Ngọc Trinh khẳng định dù gặp tai nạn nhưng điều đó không khiến cô sợ hãi. Cô sẽ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê lái xe mô tô phân khối lớn của mình.

Người mẫu Ngọc Trinh từng công khai clip vi phạm giao thông-4
Ngọc Trinh bị ngã xe và bị chấn thương.

Do không tuân thủ các biện pháp an toàn, những vết thương này có thể coi là Ngọc Trinh tự làm tự chịu. Tuy nhiên, Ngọc Trinh là người nổi tiếng, được rất nhiều người biết đến. Chỉ riêng tài khoản facebook của cô đã có đến 5,9 triệu người theo dõi, vậy nên mọi hành vi của cô sẽ có ảnh hưởng nhất định đến một bộ phận khán giả, đặc biệt là người trẻ.

Người mẫu Ngọc Trinh từng công khai clip vi phạm giao thông-5Người mẫu Ngọc Trinh từng công khai clip vi phạm giao thông-6

Không chỉ vậy, các hành vi của cô cũng là hành vi vi phạm pháp luật. Theo các luật sư, mặc dù các khu dân cư, khu đô thị đang trong thời gian hình thành và chưa bàn giao cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền quản lý, nhưng khi đã đưa vào lưu thông thì người tham gia giao thông, lưu thông trên các đường bộ này cũng phải tuân thủ Luật Giao thông đường bộ và Quy tắc giao thông đường bộ.

Do đó, ngay cả khi vi phạm xảy ra tại tuyến đường chưa bàn giao cho cơ quan nhà nước quản lý thì Ngọc Trinh vẫn có thể bị xử phạt theo quy định.

Trong quá khứ, Ngọc Trinh đã từng gây tranh cãi khi nhiều lần có hành vi coi thường pháp luật. Theo đó, “nữ hoàng nội y” không có bằng lái mà vẫn chạy xe ngoài đường. Hoặc vào năm 2021, cô cũng đăng clip chạy xe máy chở 3 người, không đội mũ bảo hiểm.

Trước sự việc lần này, nhiều người đặt ra nghi vấn, không biết cô đã có bằng lái chưa mà có thể chạy xe phân khối lớn.

Người mẫu Ngọc Trinh từng công khai clip vi phạm giao thông-7
Trước đây, Ngọc Trinh đã nhiều lần có những hành vi coi thường pháp luật.

Ngọc Trinh có quyền làm bất cứ thứ gì cô thích nhưng phải trong khuôn khổ pháp luật. Và cô cần phải tự chịu trách nhiệm với những gì mình làm. 

Nhiều khán giả cũng bày tỏ, mong muốn cơ quan chức năng xử lý Ngọc Trinh thật nặng để làm gương.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-ngoc-trinh-tung-cong-khai-clip-vi-pham-giao-thong-a594456.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao