Người mẹ bật khóc khi nhảy cùng con trai bại não trong đám cưới

Nhờ người chồng mới, Jo Atrill đã thực hiện được ước nguyện nhảy cùng con trai bị bại não ngay trong hôn lễ của mình.

Cậu bé bại não nhảy cùng mẹ trong lễ cưới Jo Atrill đạt ước nguyện nhảy cùng con trai bại não Alex Dieterle (13 tuổi) ngay trong ngày cô kết hôn với người chồng mới - Martin.

Căn bệnh bại não khiến Alex Dieterle (13 tuổi) không thể đứng trên đôi chân của chính mình. Vì thế, Jo Atrill - mẹ Alex - luôn ước mơ được nhảy cùng con trai.

Biết được mong muốn của Jo, anh Martin - chồng cô, nay là cha dượng của Alex - bí mật chuẩn bị một chiếc địu đặc biệt để cả gia đình có thể nhảy cùng nhau tại hôn lễ của hai người.


Alex Dieterle và mẹ. Ảnh: ITV West Country.

Khi Martin mang điều bất ngờ đến cho Jo, cô không kìm được nước mắt. Giây phút 3 người nhẹ nhàng di chuyển trên nền nhạc bài Yellow của Coldplay - ca khúc Jo thường hát cho con trai nghe khi cậu còn bé - khiến nhiều khách mời không khỏi xúc động.

Clip ghi lại điệu nhảy đầu tiên trong cuộc đời của cậu bé bại não được ca sĩ Jamie Mathias đăng lên trang cá nhân, hiện thu hút hơn 800.000 lượt xem.

Bà mẹ đến từ Somerset (Anh) cho hay trong 5 năm trở lại đây, cô không dám nghĩ đến việc Alex có thể góp mặt trong ngày trọng đại của mình vì sức khỏe cậu khá yếu. Do đó, cô rất hạnh phúc vì ước mơ nhảy cùng con trai đã thành hiện thực.

 
Alex Dieterle mắc bệnh bại não từ nhỏ nên không thể đi trên đôi chân của chính mình. Ảnh: GoFundMe.  

"Tôi cố gắng đứng thẳng khi Jo bắt đầu khóc. Quan sát những người xung quanh, tôi cũng thấy họ rơi nước mắt. Jo và Alex có sự kết nối rất mạnh và thật tuyệt khi có thể làm cho Jo thứ gì đó mà cô ấy chưa từng nghĩ đến", Martin chia sẻ.

Đôi vợ chồng mới cưới cho biết thêm trong video, mọi người không thấy cảnh dây ở chiếc địu bị tuột nên cả 3 người bỗng ngồi xuống và ôm nhau khóc nức nở.

"Mọi người có thể nghĩ rằng gia đình có người khuyết tật sẽ rất buồn. Song trên thực tế, căn nhà của chúng tôi luôn ngập tràn tình yêu, niềm vui và cả những trò nghịch ngợm", Jo bày tỏ.


Cả gia đình luôn trân trọng mọi giây phút được ở bên nhau. Ảnh: ITV West Country.  

Theo ITV West Country, trong khi cặp mới cưới đi hưởng tuần trăng mật, Alex phải nhập viện vì bị nhiễm virus. Dù sức khỏe của cậu bé đã ổn định, gia đình cho hay bệnh tình của con trai như nhắc nhở họ cần trân trọng mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Georgia Longman - người chuyên chăm sóc cho Alex - nói rằng cậu bé luôn cần một y tá ở bên 24/7. Cô cũng chủ động gây quỹ để em sớm hoàn thành ước mơ đến EuroDisney, Pháp.

Theo thông tin trên GoFundMe (Hãy đóng góp cho tôi), quỹ của Alex hiện thu được hơn 4.000 bảng Anh - con số không quá lớn so với mục tiêu 50.000 bảng Anh.

 

THEO ZING.VN


quizz

Tin tức mới nhất